Muôn kiểu đáp trả của các mỹ nhân Việt khi mang tiếng là kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Á hậu Huyền My... có những cách đáp trả khác nhau khi bị dính nghi án là kẻ thứ 3.

Bị dính tin đồn là người thứ ba hay thực sự là người thứ ba chen vào hạnh phúc của một gia đình đại gia đều khiến các mỹ nhân Việt lao đao khốn đốn vì sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Tuy nhiên, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Mỗi người đẹp lại vận dụng sự thông minh, khéo léo của mình để chống chọi trước bão scandal vì mang tiếng làm "tiểu tam".

Bảo Thanh - Im lặng để chồng ra mặt "chịu đòn"

Vừa qua, nữ diễn viên Bảo Thanh bị vợ của nam diễn viên Việt Anh tố "thả thính" chồng mình. Ngay sau đó, vợ của diễn viên Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng chuyện Bảo Thanh từng cố ý thân mật với chồng cô khi đóng phim cùng. Điều này khiến danh tiếng Bảo Thanh ảnh hưởng khá nhiều.

my nhan viet la ke thu 3 (4)

 

Trước sóng gió ấy, Bảo Thanh không đưa ra bất kì lời giải thích nào. Cô vẫn mở Facebook như bình thường, chăm chỉ lên mạng và giao lưu với người hâm mộ và ngó lơ những bình luận ác ý. Thay vào đó, chồng Bảo Thanh lên tiếng khẳng định luôn tin tưởng vợ.

Trong ngày Gia đình Việt Nam, Bảo Thanh còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Kèm theo dòng tâm sự ý nghĩa ấy là bức ảnh cô và chồng nắm chặt tay nhau. Và cô cũng thường xuyên khoe ảnh vui vẻ của gia đình để chứng minh gia đình cô vẫn hạnh phúc.

Ngọc Trinh - Thừa nhận mình là kẻ thứ 3 và không quan tâm đến dư luận

Ngọc Trinh cũng từng công khai "mối tình già" với một đại gia đã có vợ con. Tuy nhiên, cô chỉ đăng những dòng status ám chỉ hoặc bức ảnh người đàn ông từ sau lưng. Khác với những người đẹp từng dính nghi án kẻ thứ 3, Ngọc Trinh sẵn sàng thừa nhận mình là kẻ thứ 3. Khi nhiều ý kiến cho rằng, cô nhận là kẻ thứ 3 là ngu thì cô chia sẻ rằng:

"Có gì đâu mà ngu. Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao mày ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu celeb, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm thứ 3 như mày mà người ta có nhận đâu. Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình. Tôi chọn nói thật để có cuộc sống thoải mái về tâm hồn".

my nhan viet la ke thu 3 (1)

 

"Họ không muốn khán giả chĩa mũi dùi nữa thì họ nhận đi, chứ biết làm sao bây giờ? Cũng như bạn nói, chuyện tôi là người thứ 3, sẽ có 50% ghét và 50% thương. Những người ở 50% thương thì họ suy nghĩ giống tôi, họ thích người làm sai rồi nhận. 50% còn lại, họ nghĩ rằng con này chai mặt, vì đã người thứ 3 rồi còn hô hào lên. Mỗi người đều có suy nghĩ và quan điểm, nên không biết nói sao nữa. Tôi không sợ khi người ta ghét mình. Cuộc sống của ai nấy sống, có ghét tôi thì cũng vậy thôi. Tôi không có quan tâm", Ngọc Trinh nói thêm.

Hồ Ngọc Hà - Trải lòng và trần tình bằng âm nhạc

Hà Hồ là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, được gọi với danh xưng "Nữ hoàng giải trí". Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng cũng đi đôi với việc bị scandal bủa vây.

Còn nhớ thời điểm bức ảnh cô bị một người đàn ông hôn tại sự kiện sinh nhật. Người đàn ông đó được cho là đại gia buôn kim cương – Chu Đăng Khoa. Ngay lập tức nghi án Hồ Ngọc Hà đang cặp kè với Chu Đăng Khoa được lan truyền tới chóng mặt. Những hình ảnh cả hai bị bắt gặp tại sân bay khi đi du lịch Thái Lan và Chu Đăng Khoa bế Hồ Ngọc Hà lên xe tại Hà Nội càng khiến dư luận dậy sóng. Rất nhiều ý kiến phản đối, bởi đại gia kim cương là người đàn ông đã có gia đình và Hồ Ngọc Hà là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình gia đình Chu Đăng Khoa.

my nhan viet la ke thu 3 (2)

 

Trên khắp các diễn đàn xuất hiện làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà và những sản phẩm mà cô làm đại diện. Suốt 2 năm qua Hồ Ngọc Hà nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Những lúc khó khăn như thế, nhiều người nghĩ Hà Hồ phải gục ngã và sụp đổ cả sự nghiệp. Tuy nhiên, hãy nhìn cái cách cô làm để vượt sóng gió thì phải viết chữ "phục".

Không vội vàng, nóng nảy đính chính hay khóc lóc phân trần, Hà Hồ vẫn cứ đẹp, rạng rỡ. Nữ ca sĩ liên tục cho ra đời các dự án, sản phẩm âm nhạc khủng. Và như thế, vị trí trong showbiz của cô vẫn "vững như kiềng ba chân". Rõ ràng, sự thông minh và bản lĩnh của Hà Hồ khi ứng biến với scandal vô cùng cao tay và tinh tế.

Á hậu Huyền My - Ba mẹ đứng ra lên tiếng

Vào giữa tháng 5 vừa qua, Á hậu Huyền My bị một cô gái trẻ tố thả thính chồng mình. Cô nàng này tung ảnh chụp khá nhiều tin nhắn giữa Huyền My và chồng mình kèm lời nhắn nhủ Huyền My: "Em Á hậu à. Làm sao thì làm đừng để vì tham lam quá mà vượt qua đạo đức con người với nhau".

my nhan viet la ke thu 3 (5).jpg

 

Ngay sau đó, cư dân mạng lao vào truy lùng danh tính của chàng trai được nhắc tới trong vụ ồn ào trên. Và kết quả mang lại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo tìm hiểu, mọi thông tin liên quan tới anh chàng này khá trùng khớp với thiếu gia tên Trần Sơn (nickname Jackson Tran), sinh năm 1997, là con trai của một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng. Chàng trai này chính là người sở hữu chiếc xe BMW i8 có giá trị lên tới 7 tỉ đồng khi mới vừa tròn 18 tuổi.

Đứng trước nghi vấn này, Huyền My chọn cách im lặng. Chỉ có bố mẹ cô là lên tiếng bênh vực con gái. Mẹ của Á hậu ngay lập tức đăng status: "Con hãy cứ cười tươi như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc hãy để bố mẹ giải quyết Mỳ nhỉ?". Và ngay sau đó, gia đình Huyền My đã thuê hẳn luật sư giải quyết sự việc. Phía Huyền My yêu cầu cô gái tố cáo phải xoá status, đính chính thông tin và bồi thường danh dự cho Á hậu đúng như pháp luật quy định. Cô gái nọ đã xoá tên Facebook Huyền My tag trước đó, chỉnh sửa status của mình. Tuy nhiên, cô nàng lại không đưa ra bất kì lời xin lỗi nào.

Linh Chi - Bị ném đá vì "mặt dày"

Sau khi công bố yêu Lâm Vinh Hải, cô bị vợ cũ - Lý Phương Châu tố là "kẻ thứ 3" dẫn đến cuộc chia tay giữa hai người. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định rằng mình có chứng cứ chồng ngoại tình với Linh Chi trong khi cả hai chưa ly hôn.

my nhan viet la ke thu 3 (6)

 

Đứng trước lời cáo buộc của Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải chọn cách im lặng. Anh khẳng định Linh Chi không phải là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa anh và vợ cũ đổ vỡ. Về phần mình, Linh Chi cho biết không quan tâm đến việc khán giả nghĩ gì, vì với cô thời gian sẽ trả lời tất cả.

Trên mạng xã hội, dù bị dư luận công kích là kẻ "cướp chồng" nhưng Linh Chi mặc kệ, vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. Cô livestream hậu trường chụp ảnh với những bộ trang phục quyến rũ nóng bỏng như khiêu khích người ghét cô. Thậm chí, cô nàng còn đanh đá và sẵn sàng đáp trả những lời cay nghiệt chửi mắng của cư dân mạng. Không chỉ thế, Linh Chi còn khoe cả những hình ảnh tình tứ cùng Lâm Vinh Hải và các món quà đắt giá anh tặng.

Hành động của Linh Chi càng thêm đổ dầu vào lửa, khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Minh Hà - Nhịn đến cùng để lên ngôi "chính thất"

Vào năm 2015, Minh Hà gây xôn xao khi xuất hiện thông tin cô và bạn diễn Chí Nhân nảy sinh tình cảm với nhau sau bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cả hai bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Khi đó, Chí Nhân vẫn đang là chồng của diễn viên Thu Quỳnh, cả hai đã có con trai 6 tháng tuổi.

my nhan viet la ke thu 3 (3)

 

Thời điểm đó, Minh Hà vắng bóng tại các sự kiện của làng giải trí. Cô hoàn toàn im lặng và không hề giải thích bất cứ điều gì. Hậu scandal, Chí Nhân ly hôn Thu Quỳnh và hạnh phúc bên cạnh Minh Hà. Tuy nhiên, khi được báo chí hỏi, cặp đôi đều né tránh chuyện tình cảm. Đến nay cả hai vẫn rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sau đó, scandal lắng xuống, cô vẫn tham gia công việc bình thường. Một điều hiển nhiên dễ nhận thấy là Minh Hà danh chính ngôn thuận trở thành người yêu chính thức của Chí Nhân bởi anh đã li hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn