Muôn kiểu phối đồ đẹp với quần tây nữ cực chất, chị em nên sắm cho riêng mình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lầm tưởng rằng rất khó để phối đồ với quần tây. Thực ra bạn chỉ cần biết một số mẹo là đã có bộ quần tây lịch sự và nhã nhặn rồi nhé!

Quần tây là item thời trang không thể thiếu đối mọi cô nàng công sở. Tuy nhiên, nhiều cô nàng vẫn thường ngại mặc quần tây bởi loại quần này khi mặc vào sẽ “già” hơn so với tuổi, thậm chí là quê mùa nếu như không biết cách phối đồ cho phù hợp.

Muốn phối đồ với quần tây đẹp, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là lựa chọn mẫu quần tây phù hợp nhất với vóc dáng của mình và phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất.

Những mẫu quần tây đẹp, hợp mốt mà chị em có thể lựa chọn để diện khi đi làm, đi học, đi chơi như: quần tây xẻ ống, quần tây baggy, quần tây ống rộng, quần tây ống xòe, quần tây ống đứng, ống côn…

1. Quần tây nữ mặc cùng áo trễ vai

quan-tay-ket-hop-voi-ao-tre-vai

Khi diện một chiếc áo sơ mi trắng trễ vai hoặc áo thun nữ trễ vai với chiếc quần tây sẽ giúp các cô nàng trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn

quan-tay-nu-voi-ao-tre-vai-4

Áo trễ vai khéo léo khoe đôi vai trần của bạn và khi kết hợp với quần tây tạo nên sự gợi cảm, cuốn hút

2. Quần tây nữ mix với áo T-shirt

Empty

Bạn có thể lựa chọn áo T-shirt trơn để mix cùng với quần tây nữ màu đen. Nếu muốn phá cách hơn một chút thì bạn đừng ngại ngần chọn những mẫu quần có màu sắc bắt mắt nhé. Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động và trẻ trung, thì áo T-shirt họa tiết hay in chữ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Empty

Quần tây nữ và áo T-shirt tưởng chừng như là hai item hoàn toàn đối lập, nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại rất ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của những mẫu áo T-shirt khi mix cùng sự thanh lịch của quần tây nữ lại đem đến hiệu quả thú vị.

3. Quần tây ống đứng phối với áo sơ mi không cổ

1

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, quyễn rũ chính là sự kết hợp hoàn hảo mà quần tây ống đứng và áo sơ mi không cổ mang lại. Khi lựa chọn áo sơ mi để kết hợp với quần tây ống đứng, bạn nên chọn những mẫu áo có chất liệu vải mềm mại, đơn sắc, tránh những chiếc áo có chất liệu quá thô, cứng và họa tiết trên áo quá phức tạp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link