Muôn kiểu phối đồ với quần short cạp cao trong hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Hè đến nóng bức và ngột ngạt. Vậy nên những quần short cạp cao lại được chị em đặc biệt ưa chuộng. Chỉ cần một chút tinh tế khi phối nó với áo và phụ kiện khác là các nàng lại sở hữu bộ trang phục hoàn hảo, thoải mái tự tin xuống phố.

Quần short cạp cao là loại quần may bằng chất jeans, đây là một trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của các chị em, trước hết phải nói đến công dụng kéo dài đôi chân của các nàng, ăn gian chiều cao giúp bạn trông thon gọn hơn nhiều.

Với các kiểu phối đồ dưới đây, bạn sẽ nổi bật hơn dù item có "cũ rích".

1. Cuốn hút cùng áo sơ mi

Áo sơ mi diện với quần short liệu có ổn không? Chắc hẳn chị em đang thắc mắc điều đó, bởi quần short thì ngắn mang tính chất thoải mái dễ chịu, còn áo sơ mi lại mang vẻ lịch sự gọn gàng và nghiêm túc, liệu có đối lập nhau không?

Đừng lo. Chính sự đối lập của tính chất quần short cạp cao và áo sơ mi lại là điểm nhấn và làm nên sự hợp lí của cách phối đồ này đấy nhé.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu

Quần short cạp cao cũng không khác gì nhiều chiếc quần jeans cho nên khi mix với áo sơ mi các bạn có thể sơ vin cho gọn gàng và tạo cảm giác cao ráo hơn, hoặc để tạo điển nhấn có sức hút hơn bạn có thể buộc túm vạt áo sơ mi lại khi diện với quần short cao cao và có thể đi kèm một đôi giày thể thao đơn giản hoặc giày cao gót đều được.

2. Gợi cảm cùng áo trễ vai

ao-tre-vai-voi-quan-short-cap-cao

Một cách phối đồ cũng được chị em lựa chọn cho mùa thi này là quần short với áo trễ vai. Chiếc quần short vừa cá tính, vừa trẻ trung, năng động lại với chiếc áo trễ vai gợi cảm thật là một bộ đồ đáng thử đấy. Nổi bật trên phố là các nàng khiến bao ánh mắt phải si mê rồi. Nếu bạn là cô nàng có bờ vai thon thả, đừng ngại ngần thử một chiếc áo trễ vai cùng quần short ra đường nhé.

3. Cá tính cùng áo croptop

Với thiết kế ngắn đến ngang lưng những chiếc áo croptop sẽ tạo nên sự trẻ trung cá tính cho các cô nàng khi mix với quần short cạp cao.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_1

Với nhiều kiểu áo croptop khác nhau bạn tha hồ lựa chọn như croptop trễ vai là một gợi ý cho bạn nếu bạn có đôi vai không quá to, đây cũng là cách mix để bạn khoe được 3 vòng siêu chuẩn của mình nhé, bạn sẽ trở nên sexy và gợi cảm nhưng lại điệu đà cá tính đấy.

4. Kết hợp cùng áo ba lỗ

ao-ba-lo

Nếu bạn đang tìm kiếm ánh nhìn hoàn hảo cho quần cạp cao thì áo ba lỗ là một cách tuyệt vời để hướng mọi ánh mắt của mọi người tới bạn. Áo ba lỗ vốn dĩ là món đồ được săn đón trong mùa hè, vừa nữ tính vừa phóng khoáng, chiếc áo này còn góp phần tạo cảm giác cơ thể mảnh mai hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link