Muôn kiểu sơ mi dành cho phái đẹp trong ngày nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt cho những ngày nắng nóng, áo sơ mi trở nên phổ biến nơi công sở, trường học... Với muôn kiểu sơ mi, phái đẹp không còn phải băn khoăn hôm nay mặc sơ mi gì.

Sơ mi ren

Sơ mi ren hay áo sơ mi phối ren đều mang đến vể gợi cảm và sexy cho phụ nữ, tuy vậy, nó không hề hở hang như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu ai đó nghĩ rằng áo sơ mi ren hở hang và không lịch sự, đặc biệt ở công sở thì hãy loại nó ngay ra khỏi đầu. Ngược lại, sơ mi ren thường được may thêm lớp vải lót hoặc những lớp ren chồng lên nhau, đánh lừa thị giác của người đối diện.

muon-kieu-ao-so-mi-nu-goi-cam-cho-nang-den-cong-so-3974-1

                Áo sơ mi phối ren cũng là một trong những mẫu sơ mi nữ gợi cảm bạn nên thử.

Sơ mi xuyên thấu

Loại áo sơ mi nữ này cũng không hề hở hang, phản cảm như nhiều người vẫn nghĩ, bởi chất liệu của nó thường làm từ vải voan, đúng là có mỏng, nhưng đa số người mặc thường mặc thêm một lớp áo quây ngực bên trong nên bạn đừng lo mất điểm trong mắt người khác. Không chỉ có phụ nữ, mà rất nhiều đấng mày râu cũng diện áo sơ mi hoa văn kiểu này.

muon-kieu-ao-so-mi-nu-goi-cam-cho-nang-den-cong-so-3974-5

                 Áo sơ mi xuyên thấu dễ gây phản cảm nếu bạn chọn nội y kém tinh tế.

Sơ mi cánh tiên

Tay áo cánh tiên là kiểu dáng luôn hấp dẫn phái đẹp. Nó trông không quá cầu kỳ nhưng lại là điểm nhấn cho áo sơ mi công sở đơn giản. Phần tay áo mềm rủ giúp che khuyết điểm không như ý cho những bạn gái không hài lòng về phần vai hay cánh tay của mình.

muon-kieu-ao-so-mi-nu-goi-cam-cho-nang-den-cong-so-3974-9

Áo sơ mi này đặc biệt thích hợp cho những bạn gái có bắp tay thô và to.

Áo sơ mi họa tiết

Khi nhắc tới những mẫu áo sơ mi nữ đẹp, gợi cảm sao thể thiếu được những mẫu áo sơ mi họa tiết. Đặc điểm của những mấu áo sơ mi này là làm từ chất liệu voan, mỏng nhẹ nên rất thích hợp với thời thiết mùa hè. Do đặc điểm là có nhiều họa tiết, dù là họa tiết to hay nhí thì bạn cũng nên xem cách mix áo sơ mi họa tiết cực chuẩn để không bị "quê" trong mắt đồng nghiệp.

muon-kieu-ao-so-mi-nu-goi-cam-cho-nang-den-cong-so-3974-13

Đây là kiểu áo không thể thiếu cho các tín đồ mua sắm, đặc biệt cho nữ công sở.

Váy sơ mi dáng oversize

Nếu bạn là tín đồ của phong cách sporty-chic hay phong cách tối giản, thì những mẫu váy sơ mi dáng dài, rộng sẽ đưa đến rất nhiều gợi ý mix đồ.

1428292576-vzfq4_lqew

Váy sơ mi và sporty-chic

Với các cô nàng yêu phong cách thể thao xen lẫn cá tính, thì váy sơ mi, giày thể thao và một món phụ kiện nổi bật nữa là đủ để có một set đồ hoàn hảo.

1428292577-wocz3_zjdc

 Váy sơ mi màu sắc

Màu pastel, màu hồng, xanh... luôn là những gam màu các cô gái ưa chuộng, khi áp dụng vào váy sơ mi, chúng lại trở nên đặc biệt đáng yêu và thu hút.

1428292577-17_owua
Theo:  khoevadep.com.vn copy link