Muôn kiểu váy dáng dài cho các nàng diện cực xinh trong những ngày thời tiết mát mẻ

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, váy dáng dài là trang phục vô cùng phù hợp cho các nàng trong thời tiết dễ chịu như thế này. Do đó, nếu đang phân vân không biết nên mặc gì thì hãy lựa chọn ngay item này nhé!

Trong những ngày thời tiết mát mẻ như thế này thì cô nàng nào cũng rất cần một item cũng dịu dàng, dễ chịu như tiết trời để diện đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò ở quán café xinh xắn nào đó. Và có lẽ, item hoàn hảo nhất cho các nàng chính là những chiếc váy dáng dài nhẹ nhàng, thướt tha và cũng thật duyên dáng, nữ tính này.

Váy dáng dài cổ điển

1 con ran
1 dai han
1 ga

Không chỉ là item mang đậm vẻ nữ tính, váy dáng dài còn vô cùng kín đáo, giúp các nàng giấu nhẹm đi vòng 3 quá to hoặc quá nhỏ hay đôi chân không được thon thả, nuột nà. Những thiết kế váy dài sẽ tôn dáng hoàn hảo nhất khi nhấn nhá đường thắt eo giúp tổng thể thêm cân đối, thanh thoát.

1 hoa hau viet
1 con ran
1 lam dep
1 gai han quuoc

Váy dáng dài trơn màu

Váy dáng dài trơn màu lại mang đúng tiêu chí kinh điển của thời trang: "less is more" – đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn, cuốn hút. Các nàng có thể diện những sắc màu dịu nhẹ như be vàng, tím pastel hoặc những gam màu mạnh như vàng hay đỏ, cũng đều nổi bật và hút mắt.

1 lam dep
1 meghan
1 nuoc vo gao
1 ty

Váy dáng dài có hàng khuy trước ngực

Chiếc váy dài sẽ thêm phần trẻ trung, xinh xắn nếu được nhấn nhá hàng khuy trước ngực – kiểu dáng khiến bao chị em mê mẩn suốt từ đầu hè tới giờ. Và nếu trong tủ đồ của các nàng còn đang thiếu item xinh xẻo hết sức này thì hãy mau sắm cho mình ngay thôi!

1
2
3

Váy dáng dài 2 dây

8
9

Không kém phần cuốn hút đó là những chiếc váy hai dây, dáng dài giúp khoe khéo làn da mịn màng, xương quai xanh gợi cảm cho tổng thể thêm phần quyến rũ, hút mắt.

Váy dáng dài họa tiết

4
5

Sẽ chẳng item nào vượt qua được những chiếc váy họa tiết hoa về vẻ nữ tính, duyên dáng. Diện chiếc váy xinh xắn này, các nàng chỉ cần lưu ý chọn phụ kiện tối giản để set đồ thêm phần hài hòa là đã chuẩn đẹp và trendy rồi.

6
7

Những chiếc váy dáng dài mang họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc hay chấm bi cũng là loạt items các nàng nhất định phải mặc vì diện lên quá đỗi trẻ trung và ngọt ngào. Đừng quên mix cùng sandals hay giày sneakers để có set đồ thật trendy và đúng chất hè nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link