Muốn phòng và chữa ung thư hiệu quả, hãy ăn món này

( PHUNUTODAY ) - Muốn phòng và chữa ung thư hiệu quả, hãy ăn món này - sẽ đặc biệt hiệu quả và rất tốt cho sức khỏe!

cu-gung-1

 

Gừng phòng chống ung thư

Mới đây, Naturalnews cho hay, gừng có khả năng này bởi chúng có đặc tính chống viêm và chất chống ôxy hóa mạnh mẽ. Đối với bệnh nhân ung thư, gừng cực kỳ tốt. Để có thể ăn gừng, cách đơn giản nhất là thêm gừng vào các món ăn như súp, món xào, thịt hầm…. hoặc trà gừng. Nếu bạn không thích mùi vị của gừng, bạn có thể bổ sung bằng uống các viên nang có chiết xuất gừng.

Gừng giúp chống viêm, bởi các bệnh nhân ung thư thường phải điều trị chứng viêm mãn tính, một trong những nguyên nhân cơ bản của sự phát triển các tế bào ung thư.

Gừng còn có các hợp chất chống ôxy hóa giúp chống lại ung thư bằng cách giảm tổn thương mô ôxy hóa và tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại sự tăng trưởng của tế bào ung thư.Trong một nghiên cứu của Đại học bang Georgia (Mỹ), các nhà khoa học đã thí nghiệm trên những con chuột và kết quả cho thấy, việc uống chiết xuất gừng thường xuyên có thể làm giảm kích thước của khối u tuyến tiền liệt tới 56%.

Chống biến chứng của bệnh tiểu đường

Gừng có thể bảo vệ các dây thần kinh của một người bị bệnh tiểu đường cũng như làm giảm nồng độ chất béo của họ. Gừng làm giảm đáng kể nồng độ glucose huyết thanh, cũng như protein, cảm giác khát và đái dầm. Đây là kết quả được các nhà nghiên cứu thử nghiệm trên chuột bị bệnh tiểu đường. Kết quả cho thấy, những chú chuột đã giảm các triệu chứng một cách đáng kể khi được ăn 50mg gừng sống. Ngoài ra, gừng có thể giúp làm loãng máu, giảm huyết áp, tăng lưu thông và giảm cholesterol.

cu-gung

 

Giảm đau và viêm

Gừng đã được chứng minh có tác dụng làm giảm đau cơ bắp cũng như đau lưng và được chứng minh để giảm viêm. Phụ nữ bị đau bụng kinh cũng có thể uống trà gừng để giảm đau. Ngoài ra, gừng cũng có tác dụng làm giảm chứng đau nửa đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link