"Mượn quần của mẹ" đến trường quay Nhã Phương khiến đoàn làm phim "hết hồn"

( PHUNUTODAY ) - Chiếc quần đặc biệt của Nhã Phương khiến nhiều người "choáng"

Nhã Phương là nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công với loạt vai diễn để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Tên tuổi của cô càng được quan tâm hơn khi chính thức công khai tình cảm với diễn viên hài Trường Giang. Cả hai trở thành tên tuổi được chú ý mọi lúc, mọi nơi.

Sau khi có người yêu, Nhã Phương đã có nhiều thay đổi lớn. Nhiều người cho rằng cô đã sử dụng dao kéo khi gương mặt khác lạ so với quá khứ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của cô nàng sinh năm 1990 cũng gợi cảm và cuốn hút hơn rất nhiều.

vay-xoe-la-mat
thoi-trang-nha-phuong (20

Nhã Phương ngày càng gợi cảm và nữ tính.

nha-phuong (9)
nha-phuong1

Không thể phủ nhận style của nữ diễn viên ngày càng tăng.

Tuy nhiên mới đây, khi cùng đoàn phim quay ở Đà Lạt, Nhã Phương đã livestream để giao lưu với khán giả. Vì là quay buổi tối cộng với tiết trời lạnh nên nữ diễn viên mặc áo len ấm áp. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Nhã Phương chỉ quay mặt và phần thân trên, bởi tất cả đều rất bình thường.

Tuy nhiên, lúc quay xuống chiếc quần thì ai cũng tá hỏa. Quần Nhã Phương mặc rộng thùng thình, họa tiết thổ cẩm giống như… "mượn của mẹ" vậy. Chính bạn gái Trường Giang cũng biết được sự đặc biệt của chiếc quần nên đôi lúc tỏ ra khá e ngại khi cả đoàn phim chụp ảnh.

nha-phuong (6)
nha-phuong (2)

Cận cảnh chiếc quần "mượn của mẹ" của nữ diễn viên. 

nha-phuong (5)
nha-phuong (1)

Không ngờ cũng có lúc Nhã Phương "bê tha" như thế này.

nha-phuong (4)
nha-phuong (3)

Đây đúng là gu thời trang đặc biệt "khó hiểu" của bạn gái Trường Giang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn