Muốn quan hệ bằng miệng bạn nhất định phải biết rõ điều này

( PHUNUTODAY ) - Muốn quan hệ bằng miệng bạn nhất định phải biết rõ điều này, lưu ý ngay kẻo hối hận.

quan-he-14

 

Oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng chỉ làm giảm khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không tránh hoàn toàn được việc lây bệnh qua đường tình dục và nó vẫn mang lại nhiều rủi ro.Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục.

Dưới đây là những cách khiến cho việc quan hệ bằng miệng của bạn trở nên an toàn.

Bạn cần dùng màng chắn miệng và bao cao su
Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng quan hệ bằng miệng không bị dính thai nên không cần bao cao su, điều đó không hề đúng. Bởi tuy quan hệ bằng miệng không khiến phái yếu có thai nhưng lại vô cùng dễ bị các bệnh lây qua đường tình dục, do đó, để bảo đảm an toàn bạn nên dùng màng chắn miệng (detal dam) và bao cao su.

Cần vệ sinh sạch sẽ

Khi quan hệ bằng miệng càng cần phải tắm rửa sạch sẽ. Dù cho trước khi đi chơi bạn đã tắm rửa một lần thì nếu vào khách sạn, nên tắm rửa thêm một lần nữa nếu như sử dụng cách 'yêu' này. Đơn giản vì quan hệ bằng miệng dễ dẫn đến việc lây truyền các bệnh qua đường tình dục nhất, do đó, hãy cố gắng bảo vệ mình và bạn tình.

quan-he-bang-mieng

 

Nguy hiểm khi làm tình bằng miệng

Thông thường nếu quan hệ theo đường dương vật và âm đạo sẽ làm rách màng trinh thì cơ bản quan hệ tình dục bằng miệng sẽ giúp giữ được màng trinh của bạn gái , tuy nhiên rách màng trinh vẫn có thể xảy ra vì sử dụng lưỡi để quan hệ chính lưỡi có thể gây ra rách màng trinh.

Oral sex chỉ ngăn được việc mang thai ngoài ý muốn chứ khả năng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục là có thể nếu không vệ sinh sạch sẽ, vì thế ban hãy sử dụng rào chắn khi quan hệ tình dục , vệ sinh ở đây là vệ sinh trước và sau khi quan hệ , miệng và cả bộ phận sinh dục .

Hơn 20 bệnh lây qua đường quan hệ tình dục bằng miệng như : lậu , giang mai , siêu vi B … và cả HIV/AIDS. Bên cạnh đó còn dễ bị nhiễm virut HPV – nguyên nhân gây nên ung thư cổ họng.

Gây hại cho cậu nhỏ

Ảnh hưởng không tốt cho “cậu nhỏ” vì khi quan hệ bằng miệng các chàng thường không kìm nén mà xuất tinh sớm, nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen khiến chàng bị xuất tinh sớm ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link