Muốn sạch vết nhơ, The Voice đừng mời Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - Nếu quả thật BTC chương trình The Voice tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV thì cần phải xem xét lại, thậm chí có ý kiến cho rằng BTC không nên mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV mùa thi thứ hai này.

Nếu quả thật BTC chương trình The Voice tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV thì cần phải xem xét lại, thậm chí có ý kiến đưa ra, BTC không nên mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV mùa thi thứ hai này.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 2 cái tên chính thức sẽ ngồi ghế nóng là Hồng Nhung và Quốc Trung. Ca sỹ Mỹ Linh cũng xác nhận sẽ làm HLV The Voice dù phía truyền thông của Cát Tiên Sa cho rằng đó chỉ là tin hành lang. Ngoài ra, BTC The Voice cũng đã nhiều lần ngỏ lời với Tùng Dương và Thanh Lam nhưng đều bị từ chối.

Các huấn luyện viên mùa đầu tiên như Hà Hồ, Thu Minh hay Đàm Vĩnh Hưng cũng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không tiếp tục ở mùa thứ hai. Trong khi Thu Minh sẽ tập trung cho sự nghiệp riêng và gia đình thì Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng lại được cho là đã trót ký hợp đồng với chương trình sắp lên sóng, X-Factor.

Mấy ngày gần đây, theo nhiều nguồn tin thì Mr Đàm sẽ trở lại sân chơi này sau nhiều lần từ chối. Nguồn tin cho hay, khả năng quý ông nhạc Việt tham gia mùa The Voice thứ 2 là gần như chắc chắn.

Trả lời trên một trang mạng, chiều 10/4, Đàm Vĩnh Hưng nói hiện tại anh chưa thể tiết lộ mình có làm huấn luyện viên The Voice mùa 2 hay không. Tuy nhiên, anh lại cho hay, phía Cát Tiên Sa đã nhiều lần mong muốn anh ngồi vào vị trí này, khán giả cũng rất mong anh trở lại với chương trình; vì thế, anh cũng đang suy nghĩ lại quyết định của mình nhưng chưa muốn tiết lộ nhiều hơn.

Như vậy, rất có thể chiếc ghế thứ 4 này sẽ thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, nếu quả thật BTC chương trình mời Đàm Vĩnh Hưng thì cần phải xem xét lại, thậm chí có ý kiến đưa ra, BTC không nên mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV mùa thi thứ hai này.

Sau khi cuộc thi The Voice kết thúc, khán giả dễ dàng có thể nhận thấy năng lực làm HLV của Mr Đàm như thế nào. Ít khi thấy Đàm Vĩnh Hưng nhận xét chuyên môn, thay vào đó người ta chỉ thấy những chiêu trò. Nhiều khi khản giả cảm thấy, Đàm Vĩnh Hưng làm bầu sô, tìm gà cho công ty mình hơn là làm HLV.

“Nếu em ở gần tôi một thời gian, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp”, “Tôi sắp có một show rất lớn muốn mời em tham gia”… là những câu Mr. Đàm tận dụng triệt để hòng lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Không nên mời Mr Đàm làm HLV The Voice
Không nên mời Mr Đàm làm HLV The Voice


Để có được những thí sinh mình tâm đắc, Mr. Đàm tỏ ra cực kỳ khéo miệng, thậm chí chẳng ngại tỏ ra yếu đuối trước Xuân Nghi. Anh cũng gây sốc với tuyên bố: “Anh sẵn sàng hy sinh vì giọng hát của em”.

Hay với cô gái nhạc viện Diễm My, ở vòng Giấu mặt, Đàm Vĩnh Hưng đã dùng lời có cánh và giơ hai chiếc nhẫn kim cương để chiêu dụ. Kết quả, anh đã thành công.

Không dừng lại ở những lời nói suông, Đàm Vĩnh Hưng đã lần lượt giới thiệu các “gà” đội mình ra công chúng bằng việc cho họ cùng bay show.

Rất nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng trước những màn thể hiện của vị HLV này. Thay vì dạy cho học trò của mình chuyên môn, cách ứng xử thì Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết dạy thí sinh chiêu trò, sự giả dối, hạ nhau.

Ngoài ra, trong suốt quá trình tham gia làm HLV The Vocie, Đàm Vĩnh Hưng đã gây ra rất nhiều scandal, làm ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi.

Đầu tiên là, scandal với Thanh Lam. Trước câu nói hoài nghi về năng lực của mình: “Mr. Đàm, Hà Hồ sẽ dạy bằng gì?”, Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa” khi bị đàn chị nói thẳng.

Từ Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả với lời lẽ chua ngoa: "Nếu chị ấy thực sự “cao” thì đã không thốt ra những lời “thấp” như thế",  "Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế"...

"Nếu sự thật đúng như những gì chị Thanh Lam phát biểu thì tôi e rằng chị Thanh Lam không nên xuống chợ làm gì! Cứ ở yên trên gác tía, lầu son kia đi… Nếu chị thích xuống đây chơi, nhất định tôi sẽ “tiếp đón” chu đáo và sẽ cùng đưa chị đi chợ vài tháng trời cho biết các mặt hàng ra sao…"hay "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".

Tiếp đến, Mr Đàm vướng phải scandal ầm ĩ khi hôn môi sư thầy ngay trên sân khấu từ thiện. Nụ hôn của anh không những bị Bộ Văn hóa tuýt còi phạt, dư luận đả kích còn bị báo chí nước ngoài bêu rếu.

Đàm Vĩnh Hưng không còn đảm trách chức HLV chương trình sẽ không còn nhiều chiêu trò, các scandal, hình ảnh chương trình sẽ sang trọng hơn, khản giả cũng quay lại với chương trình. Ngoài ra, thí sinh sẽ được bồi dưỡng hơn về chuyên môn nhiều hơn.

Vì thế, hy vọng BTC The Voice sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chiếc ghế nóng thứ 4 thuộc về ai.

  • Sinh Huy

[links()]

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin