Muốn số SƯỚNG và AN NHÀN, những con giáp này nên lấy chồng muộn nhé!

( PHUNUTODAY ) - Do tính cách, do mục tiêu cuộc sống khác nhau mà những con giáp này càng kết hôn muộn càng hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu rất lành tính, nghiêm túc, chịu khó làm ăn, xem trọng chuyện tình cảm, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhưng tuổi Sửu nếu kết hôn sớm lại khá lận đận, gia đình không êm ấm, thường dẫn đến đổ vỡ. Còn tuổi Sửu khi kết hôn trễ, ở độ tuổi chín chắn, từng trải qua những thăng trầm sẽ biết cách để giữ gìn cuộc hôn nhân luôn hạnh phúc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có nội tâm dễ xúc động, hay bị tổn thương, vì thế muốn có cuộc sống hôn nhân sau này hạnh phúc, viên mãn, quá trình lựa chọn bạn đời cũng cần phải hết sức thẩn trọng.

con-giap phunutoday

 

Nếu chỉ vì đã đến tuổi phải lấy chồng mà cưới vội một người, họ dễ rơi vào trạng thái thất vọng, bị tổn thương sâu sắc do đối phương không hiểu mình. Hơn nữa, nếu kết hôn sớm, người tuổi Mão chưa ổn định được về công việc, kinh tế, tiền bạc sẽ rất dễ làm cho hôn nhân cãi vã, mâu thuẫn.

Người tuổi Mão nên chờ đợi người phù hợp với mình, để họ hiểu rõ con người mình và lo cho tương lai ổn định trước khi cưới, có như vậy hạnh phúc sẽ đến với họ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tính tình hiếu thắng, tự cao, vô tâm, ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Do đó, kết hôn sớm, khi tính tình còn bồng bột chắc chắn sẽ khó giữ gìn hạnh phúc gia đình, mâu thuẫn liên tục xuất hiện. Nhưng khi đã đủ chín chắn, đã đủ trải nghiệm và tính cách cũng điềm đạm hơn, tuổi Ngọ sẽ có hôn nhân suôn sẻ, mỹ mãn hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link