Tử vi thứ 5 ngày 31/05/2018 của 12 con giáp mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi dự báo điều gì thay đổi vào hôm nay để có thể giúp bạn tìm kiếm vận may, chủ động hơn trong cuộc sống, giúp mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay có không ít điểm bất hòa khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử. Tốt nhất không nên hơn thua với những người xung quanh để giảm nhẹ sự căng thẳng trong các tình huống.

May mắn con giáp này vẫn có tam hợp cục che chở nên vẫn còn người thân, người yêu bên cạnh thấu hiểu. Để có được tình cảm như hiện tại, đôi bên luôn cần hướng tới sự tha thứ và chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương.

1726771412622275538322007266169428776058880n-1518815718499418705668

Nếu bạn có thói quen tập thể dục tại những nơi công cộng như phòng tập gym, sân chung của tòa nhà thì hãy đảm bảo rằng những dụng cụ luôn sạch sẽ bằng cách dùng khăn lau qua vì đó là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất.

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi thứ 5 của tuổi Sửu có điềm báo tiểu nhân lợi dụng lúc con giáp này sơ hở mà cố tình gây họa. Nếu bản mệnh không nhanh trí tránh khỏi những cạm bẫy mà họ cố tình đặt ra thì dễ rước họa vào thân, cần hết sức tỉnh táo.

Tam hội cục ở bên đã bù lại cho bạn một tình yêu mỹ mãn, người có đôi sống trong những giây phút hạnh phúc ngập tràn. Cả hai không ngại dành cho đối phương những điều mà người ấy mong muốn.

Nếu tuổi Sửu đang gặp các vấn đề về răng miệng thì rất có thể bạn đang thiếu vitamin D. Cần bổ sung vitamin này thông qua các sản phẩm từ sữa, gạo nâu, đậu, cá, cam quýt và nho.

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi phương Đông, hôm nay tuổi Dần nên thận trọng với những suy nghĩ và hành động của mình. Dường như cách tư duy tiêu cực đang làm hại bạn và có thể sẽ phải lĩnh hậu quả đáng tiếc vào thứ 5 này.

2006580614661718034752664882954903007264768n-1518815718502960148715

Việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng và nhanh chóng cả, bản mệnh nên cẩn thận với cách tiêu xài hiện tại. Tiền làm thêm không phải để mua những món đồ xa xỉ để rồi còn mang thêm nợ nần nữa đấy.

Dần Hợi lục hợp cho thấy con giáp này làm gì cũng coi trọng vấn đề đạo đức. Vì thế dù vẫn còn nhiều điểm không được lòng mọi người nhưng bạn vẫn luôn được họ đón nhận và yêu mến.

 Tử vi tuổi Mão 

Hôm nay tuổi Mão được Thực Thần che chở nên vận tài lộc hanh thông phơi phới. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát thần trợ giúp cho vận trình.

Bên cạnh đó ngày tam hợp còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết. Thậm chí người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện như thể đã quen từ rất lâu rồi. Tâm trạng tốt, tuổi Mão làm gì cũng vui vẻ, thoải mái, dễ chịu.

Khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu bất thường và lặp lại như bị chuột rút thì có nghĩa là bạn đang thiếu canxi, magie, kali… lúc này nên ăn nhiều chuối, bí, táo và hạnh nhân.

Tử vi tuổi Thìn

 Lúc bạn thành công hoặc có chút thành quả sẽ có người gièm pha, nói này nói nọ. Thế nhưng lời họ nói chỉ để tham khảo, chớ nên phiền lòng. Nếu có thể thì cố gắng hoàn thiện tốt hơn nữa công việc của mình chứ đừng nên bi quan khiến bạn không muốn tiếp tục nỗ lực nữa.

images (1)

Mọi công sức của người tuổi Thìn được ghi nhận. Bạn là người làm việc có trách nhiệm, tận tụy với công việc nên những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng để duy trì tốt phong độ hiện tại bạn nhé. 

Nếu hôm nay xuất hành đi xa, rời khỏi nhà trong một khoảng thời gian dài, hoặc đi xa để làm hay thực hiện một công việc quan trọng nào đó thì không tốt, dễ bị hại, mất của, mọi việc đều bất thành. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh nên lùi sang ngày khác.

Tử vi tuổi Tị

 Trong ngày Tứ Hành Xung, một khi xảy ra mâu thuẫn, dù bạn có làm gì đi nữa, người yêu cũng không thèm chú ý đến bạn. Họ luôn chú tâm vào cái gì đó hay ai đó làm họ hứng thú hơn. Tình cảm lúc này có thể không níu kéo được nữa, bạn nên xem xét lại thì hơn.

Đừng xem thường giá trị của tiền vì tiền là thứ duy nhất có thể giúp ta thu về đủ sự tự tin và cảm thấy xứng đáng với những gì ta muốn đạt được. Thay vì buồn phiền vế mối quan hệ hiện tại bạn hãy chuyển sự tập trung sang kiếm tiền, tăng thu nhập cho bản thân.

Xem Tử vi hôm nay, tài lộc, sản nghiệp, tài vận, tiền bạc lần lượt đổ về người tuổi Tị khi Chính Tài che chở. Có người cho rằng bạn may mắn có được những khoản doanh thu hoặc tiền bạc đó nhưng ít ai biết rằng bạn đã nỗ lực từng bước nhỏ và không ngại vượt qua những khó khăn, trở ngại để từng bước tiến lên. 

Tử vi tuổi Ngọ

 Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ đang rất khởi sắc khi có Thiên Tài che chở. Bạn siêng năng tích cóp nên hiện tại, số tiền tiết kiệm của bạn đã có một khoản đáng kể. Hãy bắt đầu nghĩ tới việc dùng tiền để sinh ra tiền, nhưng chớ vội vàng nghe ai đó khuyên mà bỏ tiền vào, muốn đầu tư vào đâu thì cũng phải hiểu rõ về việc đó bằng việc khai thác thật nhiều thông tin nhất có thể.

images (2)

Công việc chỉ ở mức bình ổn nên đôi lúc có cảm giác nhàm chán, nếu có thể, bạn hãy tìm ý nghĩa trong công việc đang làm và tìm hiểu sâu thêm những kiến thức hay ho trong lĩnh vực của bạn. Biết đâu càng hiểu bạn càng yêu việc mình làm thì sao?

Bản mệnh nên lứu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này nếu không hiểm họa khôn lường.

Tử vi tuổi Mùi

Tiểu nhân quấy phá khiến người tuổi Mùi làm gì cũng không được yên ổn có thể vì ảnh hưởng Thiên Tài nên bạn nổi bật, cố tỏ ra hơn người. Nếu cần giải tỏa căng thẳng bạn hãy tìm đến một người bạn để trút bầu tâm sự, có lại được sự tỉnh táo thì mới mong bạn tìm ra hướng đi tốt hơn cho mục tiêu của bản thân. 

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên mối quan hệ căng thẳng trước đây của bạn và người ấy được hòa giải nhanh chóng. Trước đây, cả hai dường như không tìm được chủ đề nào để trò chuyện khi ở cùng nhau nhưng nay nỗ lực cả hai đã được đáp lại, thoải mái chia sẻ quan điểm của nhau hơn.

Nếu chế độ ăn của bạn quá giàu đạm và các chất béo thì cơ thể sẽ rất khó tiêu hóa. Những chất dinh dưỡng tích tụ nhiều trong cơ thể sẽ chuyển hóa dần thành mỡ thừa, dẫn đến tình trạng béo phì. Vì thế, hãy cẩn thận với chế độ ăn hàng ngày của bạn, nên bổ sung nhiều rau xanh hơn nữa.

Tử vi  tuổi Thân

Hôm nay của tuổi Thân nhờ Thổ sinh Kim vượng mà gặp nhiều niềm vui, cười nói cả ngày. Bản mệnh kiếm được nhiều khoản ngoài dự tính và có duyên với buôn bán, nếu tập trung làm việc thì đếm tiền mỏi tay, gấp mấy lần so với ngày thường.

images

Tham vọng của con giáp này không nhỏ, cần lực đẩy thì hôm nay là một dịp may hiếm có. Kim vượng sinh tài nên chớ bỏ qua cơ hội thu tiền về túi, có thể hợp tác cùng người khác để có thêm sức cạnh tranh và nguồn lực lớn.

Điểm yếu duy nhất là họa tai nạn, cần tránh xuất hành đi xa hoặc làm việc tại những nơi nguy hiểm phải hết sức thận trọng. Khi di chuyển phải chú ý quan sát, tránh làm việc riêng kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ không xử lý kịp.

Tử vi  tuổi Dậu

Sự nghiệp của tuổi Dậu vững vàng, tài chính ổn định, thích hợp phát triển các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể đi họp lớp, thăm bạn cũ, gặp gỡ nhau vừa ôn lại kỷ niệm vừa giúp ích cho công việc hoặc tìm kiếm cơ hội bất ngờ.

Khi cần hãy mạnh dạn tiến bước và chịu khó nhờ cậy người quen biết để đạt được điều mong ước bấy lâu. Đừng quá chủ quan hay quá ù lỳ, cho rằng mình có khả năng không cần dựa vào ai. Điểm yếu duy nhất là chuyện tình cảm không được như ý.

Vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, hậm hực với nhau. Tuổi Dậu đừng để không khí gia đình trở nên u ám nặng nề mà hãy bao dung, hòa giải càng sớm càng tốt.

Tử vi  tuổi Tuất

Ngày mới của tuổi Tuất tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, có thể hoàn thành được nhiều dự định hay mong ước của mình. Nếu bản mệnh chăm chỉ và biết tận dụng tình hình thì còn có khả năng thăng tiến, đường quan lộc rộng mở.

thumb

Song vì Tuất Thổ tự hình nên con giáp này suy nghĩ nhiều, vợ chông tương khắc. Bạn không cần đao to búa lớn, bởi bát đũa còn có lúc xô nên cần nhẹ nhàng, đừng gây tổn thương cho nhau, nhún nhường một chút cũng thẳng thiệt hại gì mà lại làm dịu tình hình, thoải mái đôi bên.

Suy nghĩ của bạn hôm nay có phần bảo thủ, không muốn thay đổi, có hại đối với tinh thần và tự tước đi nhiều cơ hội phát triển. Tuổi Tuất hãy suy nghĩ tích cực và chủ động học hỏi, tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu để mở rộng hiểu biết.

Tử vi  tuổi Hợi

Tuổi Hợi được quý nhân trợ giúp nên cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn. Vì tâm tình tốt nên bạn hành động lạc quan thoải mái và đối xử tốt với mọi người xung quanh, lan tỏa hạnh phúc tới nhiều người hơn.

Song hôm nay cần tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, kí kết hợp đồng hay bàn bạch dự án mới kẻo không những không thành mà còn gây họa, mất mối làm ăn, mất khách hàng lớn.

Ngũ hành thương xung nên sức khỏe suy giảm nhanh chóng, cần được nghỉ ngơi dưỡng sức. Nếu tuổi Hợi cảm thấy quá khó chịu thì nên tới bệnh viện kiểm tra chứ đừng tự mua thuốc uống linh tinh có thể khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn