Muôn vàn sự cố thời trang khiến sao Việt "ngượng chín mặt"

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt cũng thường xuyên mắc những sự cố này trước người hâm mộ khiến họ không biết giấu mặt vào đâu.

su-co-thoi-trang-phunutoday 1

 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gây mất điểm vì chọn trang phục sáng màu khi làm việc trong môi trường nắng nóng. Khi mải mê tạo dáng cho thí sinh đội mình, Phạm Hương để lộ phần áo ở nách của cô đã trở nên loang lổ vì mồ hôi.

su-co-thoi-trang-phunutoday 2

 Ngọc Oanh cũng khiến nhiều người ái ngại khi chọn áo bó sát chất liệu thun đi sự kiện. Chiếc áo đã phản lại cô khi phần áo ở nách của cô đã trở nên loang lổ vì mồ hôi.

su-co-thoi-trang-phunutoday 3

 Thần tiên tỉ tỉ Đặng Thu Thảo cũng phải ngượng ngùng khi xem lại những hình ảnh này.

su-co-thoi-trang-phunutoday 4

 Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ cũng trở nên kém chỉnh chu khi vội vàng đến mức cài lệch và gấp cổ chiếc áo dài trong một sự kiện.

su-co-thoi-trang-phunutoday 5

 Mặc váy ngắn nhưng lại có tư thế ngồi không duyên dáng khiến Hà Tăng nhanh chóng bị chụp lại khoảnh khắc xấu.

su-co-thoi-trang-phunutoday 6

 Dù có vóc dáng thon gọn, nhưng chọn trang phục không phù hợp cũng khiến giọng ca Bánh trôi nước đỏ mặt khi chiếc áo cô mặc bị bật cúc trên sóng truyền hình.

su-co-thoi-trang-phunutoday 7

 Linh Nga sẽ có một đêm diễn thành công hơn nếu không vô tình để tụt kiểu váy quây khiến hình ảnh của cô trở nên hớ hênh.

su-co-thoi-trang-phunutoday 8

 Không chỉ sao nữ mắc lỗi vì chọn đồ cầu kỳ, đơn giản là thế mà nhiều sao nam cũng gặp những sự cố dở khóc dở cười. Đan Trường rách một mảng quần lớn ngay trên sân khấu có sự theo dõi của hàng nghìn khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link