Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10 dành tặng đồng nghiệp nữ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những món quà dành tặng những người thân yêu thì những món quà dành tặng những người đồng nghiệp nữ cũng vô cùng ý nghĩa nữa nhé!

Tặng đồ lưu niệm

Có thể là những đồ nhỏ nhắn, xinh xắn như móc chìa khóa, chiếc cốc… cũng sẽ khiến chị em cảm động. Đây là món quá đơn giản mà đầy ý nghĩa để tặng nữ đồng nghiệp trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 này.

Tặng những bông hoa tươi thắm đẹp và thiệp

Một bông hoa tươi thắm cũng thể hiện tình cảm nồng ấm của đấng mày râu với chị em. Kèm theo đó là những lời chúc hài hước, dễ thương cũng khiến chị em cảm thấy hạnh phúc rồi. Nếu nơi bạn làm việc không nhiều đồng nghiệp nữ thì có thể tặng mỗi người một bó hoa. Bữa liên hoan nho nhỏ.

9.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-dong-nghiep-nu-1-phunutoday.vn

 

Chắc chắn những hành động trên của các chàng sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ cảm động. Quà tặng đôi khi thay lời muốn nói, nhưng cái quan trọng là cách thể hiện sự yêu mến. Chính điều đó khiến chị em cảm thấy ấm áp vô cùng. Và đây cũng là dịp để tăng cường sự đoàn kết nơi công sở.

Tinh dầu/Sáp thơm

Một lọ tinh dầu đơn thuần chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô bạn đồng nghiệp hay đối tác. Đây là một sự lựa chọn mỹ phẩm an toàn vì không phải dùng cho da mặt nên không bị gây kích ứng hay nổi mụn.

Tinh dầu còn rất tốt khi giúp lưu thông máu, thoải mái hơn, các đồng nghiệp nữ ngồi máy lạnh trong 8 tiếng sẽ có lúc mệt mỏi, cần thư giản, massage tay; lọ tinh dầu lúc này phát huy 100% công dụng của chúng rồi.

Tặng sổ ghi chép độc đáo

Chắc chắn món quà 20/10 này sẽ khiến cô nàng đồng nghiệp của bạn cảm kích vô cùng. Chỉ một cuốn sổ tay nhỏ nhỏ xinh xinh thôi nhưng đủ giúp nàng note lại những công việc quan trọng.

9.nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-ngay-20-10-tang-dong-nghiep-nu-2-phunutoday.vn

 

Nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp trong ngày 20/10 như thế này thì sao có thể ''trả lại'' được đúng không nào!

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các chàng trai nhé! 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn