MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP ra mắt: 17 phút đã đạt 1 triệu view

( PHUNUTODAY ) - MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP ra mắt lúc 0g00 và đã nhanh chóng đạt 1 triệu view trong vòng 17 phút, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Điểm đúng 0g00 ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra MV mới mang tên "Chạy ngay đi" và chỉ sau 7 phút đầu tiên, MV đã đạt hơn 450.00 lượt view. Đến phút thứ 17, MV chính thức cán mốc 1 triệu view. Trước đó, nam ca sĩ đã tổ chức livestream để đếm ngược chờ MV trên facebook và youtube.

axxx0252-15260649613531719869481

Dù thời điểm livestream vào lúc nửa đêm nhưng vẫn có đến hơn 35.000 người cùng xem. Đây thực sự là những con số kỷ lục trong showbiz Việt. Kể cả Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Đàm Vĩnh Hưng cũng khó lòng tạo được hiệu ứng như Sơn Tùng M-TP đang làm.

Ca khúc "Chạy ngay đi" là sáng tác của Sơn Tùng M-TP thuộc thể loại Hiphop pha RnB, do Onionn hòa âm phối khí. Nam ca sĩ chia sẻ, khi nghĩ đến việc ai sẽ là người sản xuất âm nhạc, trong đầu anh xuất hiện rất nhiều cái tên và Onionn hiện ra như một cái duyên.

MV "Chạy ngay đi" có nội dung lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu. Đó là một anh chàng giàu có và luôn kiếm tìm một tình yêu thực sự và đã xuất hiện một cô gái bước đến bên đời và khiến anh ngỡ đó là tình yêu chân thành không vụ lợi, nhưng rồi anh phát hiện cô đến với anh chỉ vì tiền.

son-tung-phunutoday1

Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng anh cũng không có được trái tim của cô. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ liên quan đến cô. Hình ảnh hạnh phúc của hai người đan xen với sự giận dữ của người con trai khi bị phản bội tạo nên sự đối lập, đẩy mạnh cảm xúc.

Như trailer đã hé lộ trước đó, bạn diễn đóng cùng MV lần này của Sơn Tùng M-TP là diễn viên, người mẫu hạng A trong làng giải trí Thái Lan - Davika. Người đẹp này chính là nữ chính trong "Tình người duyên ma" - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Kể từ đó, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan. Trước đây, Mai Davika chỉ chọn những MV có màu sắc lạ, độc và mang tính chất ủng hộ cho các nghệ sĩ đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Vpop có một nam ca sĩ mời diễn viên nổi tiếng Thái Lan này xuất hiện trong MV của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link