Mỹ nhân “Bộ Bộ Kinh Tâm” lộ bụng bầu với bạn trai kém sắc?

( PHUNUTODAY ) - Trần Ý Hàm khiến nhiều người mến mộ hốt hoảng vì vòng 2 to bất thường

Mới đây, nữ diễn viên phim điện ảnh "Bộ Bộ Kinh Tâm" – Trần Ý Hàm đã công khai hẹn hò. Được biết, bạn trai cô ở ngoài giới giải trí. Cặp đôi đã công khai đi mau sắm với nhau, ăn mặc giản dị, cử chỉ hành động rất ngọt ngào. Nhưng điều nhiều người hâm mộ hốt hoảng nhất là thấy vòng hai to bất thường của Trần Ý Hàm. Có nhiều ý kiến khẳng định người đẹp họ Trần đang mang thai, nhưng tính đến nay cô vẫn chưa kết hôn.

Bắt gặp Trần Ý Hàm và bạn trai tại khu mua sắm.

Bắt gặp Trần Ý Hàm và bạn trai tại khu mua sắm.

Tuy nhiên, khi nghe tin đồn mang bầu trước khi cưới, Trần Ý Hàm lại phủ nhận ngay. Nữ diễn viên trấn an khán giả cô chỉ mặc váy rộng, thoải mái chứ không phải váy bà bầu, hơn nữa gần đây Trần Ý Hàm đã lên cân nên vòng 2 có phần to ra thôi.

photo-2-153090714309748728632

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm trong phim

Trần Ý Hàm trong phim "Bộ Bộ Kinh Tâm".

Trần Ý Hàm sinh năm 1982 là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Đài. Cô từng có thời gian làm mưa làm gió trên thị trường giải trí Đài Loan. Sau khi mảng phim thần tượng thoái trào, cô đã sang Đại Lục để phát triển sự nghiệp. Khác với Trần Kiều Ân là tấn công vào mảng phim truyền hình, Ý Hàm lại tấn công vào mảng điện ảnh. Cô đã thành công với nhiều bộ phim ăn khách như: Bộ Bộ Kinh Tâm, Love.... Với vẻ đẹp không phai mờ theo thời gian, Ý Hàm đã nhận được nhiều vai diễn trẻ hơn so với tuổi, những vai diễn khiến cô được nhiều khán giả yêu mến. Nữ diễn viên sinh năm 1982 này tuy đã bước vào tuổi 36, nhưng làn da mịn, nụ cười tươi, đôi mắt to lại giúp cô "ăn gian" được khá nhiều tuổi. Trần Ý Hàm được khán giả chú ý nhờ các bộ phim như "Nghe nói", "Đen trắng", "Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản điện ảnh và gần đây nhất là "Những cô gái gangster".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link