Không cần cạy miệng đàn ông, vợ khôn vẫn có thể phát hiện chồng giấu tiền nuôi “gái gú” nhờ dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Vợ khôn luôn biết cách phát hiện chồng giấu tiền nuôi “gái gú” mà chẳng cần khổ sở “cạy miệng” đàn ông.

Không cho vợ kiểm tra điện thoại

Có một sự thật rằng, đàn ông ngoại tình rất sợ vợ xem điện thoại. Thế nên các anh sẽ đặt chế độ bảo mật sợ bàn tay của vợ chạm vào. Đàn ông giấu diếm vợ xem điện thoại là khả nghi, nhất là vợ chỉ mượn để nghe gọi đơn giản.

Lý do khác là, các anh ấy có thể sợ vợ thấy được các tin nhắn chuyển tiền, các số tài khoản vợ không phải là của vợ. Sẽ không khó để các chị ghi lại số tài khoản ấy và tra ra chủ nhận của nó là ai, biết đâu là kẻ thứ 3 nào đó.

Tắt điện thoại vào khung giờ cố định hoặc cố ý không nghe máy

Nếu chàng bỗng dưng tắt điện thoại vào một khung giờ cố định, hoặc cố ý không nghe điện thoại vào một khoảng thời gian cố định thì bạn hãy nghi ngờ ngay. Nếu lần đầu chàng bảo điện thoại hết pin, lần hai bảo rằng bận họp, lần thứ ba bảo rằng quên mang theo điện thoại bạn vẫn có thể chấp nhận. Nhưng nếu việc này diễn ra thường xuyên thì bạn nên nghi ngờ rằng chàng đang dành khoảng thời gian trống đó cho một người khác. Rất có thể, đó là khoảng thời gian chàng đang ‘vụng trộm’ với nhân tình mà không muốn bị gián đoạn hay làm phiền.

Tránh nghe điện thoại trước mặt vợ

Một người đàn ông đàng hoàng sẽ chẳng bao giờ có ‘chuyện riêng’ để nói qua điện thoại với ai đó, họ có thể thoải mái nhận cuộc gọi trước mặt vợ. Ngược lại, nếu đang léng phéng bên ngoài chàng sẽ ‘nhòm trước ngó sau’, lén nhìn xem vợ có đang để ý hay không mới dám bắt máy.  Nếu nghe điện thoại trước mặt vợ họ sẽ  nói chuyện nhát gừng, ngắn gọn và kiệm lời một cách khó hiểu và nhanh chóng kết thúc cuộc gọi. Thậm chí, nhiều đàn ông giả vờ lưu tên người thứ ba là tên cấp trên và nói cấp trên gọi rồi ra ngoài bàn công việc nhưng thực chất họ đang tám chuyện với nhân tình.

khong-can-cay-mieng-dan-ong-vo-khon-van-co-the-phat-hien-chgong-giau-tien-nuoi-gai-gu-nho-dau-hieu-nay-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Quá keo kiệt với vợ con

Thật ra phụ nữ chẳng nên trông chờ tiền đàn ông. Nhưng nếu chồng giàu có mà lại quá keo kiệt thì các chị cũng nên nghi vấn chứ. Một là bản tính anh ấy vốn keo kiệt, hai là anh ấy phải chi một khoản tiền cho việc gì đó "mờ ám".

Ví dụ, lương tháng của chồng là 15 triệu nhưng chỉ cho vợ 2 triệu nuôi con, thì quả thật rất keo đấy. Đàn ông vôn không chi tiêu nhiều bằng phụ nữ, phải luôn sắm sửa cho gia đình. Vậy nên keo kiệt thế thì số tiền kia gửi đi đâu?

Cắt bớt chi tiêu cho gia đình

Mỗi tháng chồng gửi vợ 4 triệu, điều này được duy trì 1-2 năm. Tuy nhiên đến một ngày chồng than thở bị giảm lương, và cuối cùng chỉ cho vợ 2 triệu/1 tháng. Như vậy cũng đáng nghi lắm, tại sao lại cắt lương các chị "quá tay" vậy…

Nếu thật sự công việc của chồng cực nhọc, làm ăn không được thì chồng sẽ mệt mỏi lắm. Nhưng nếu chồng cứ đi sớm về khuya, không quan tâm vợ như trước thì có thể, anh ấy đang đặt tâm trí và túi tiền cho “kẻ khác”.

Nợ nần bạn bè người quen

Thỉnh thoảng các cô vợ có thể alo cho cô bạn thân của chồng, cho một anh bạn hay đi nhậu chung, hay giả vờ thăm hỏi chồng mình với đồng nghiệp của anh ấy. Hãy đưa ra câu hỏi thật khéo léo và đúng lúc.

Nếu chẳng may các chị phát hiện chồng mượn tiền bạn bè mà số tiền đó lại không đặt vào tay các chị, vậy thì ắt hẳn anh ấy có lý do nào đó, một là mượn đầu tư cho 1 dự án, hai là cho người đẹp nào đó mà các chị không hay biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn