Hé lộ về chiếc váy cưới 'có một không hai' Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc trong hôn lễ ngày mai

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được diễn ra vào ngày mai (06/10) và chiếc váy cưới "trong mơ" của "thần tiên tỉ tỉ" là điều mà nhiều khán giả tò mò và mong đợi được chiêm ngưỡng.

dtt2.phunutoday.vn

Hôn lễ của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày mai (06/10). Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đám cưới gây chú ý nhất của làng sao Việt trong năm nay.

dtt6.phunutoday.vn

Trong đám hỏi đã được diễn ra vào ngày 01/10 vừa qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp dịu dàng tinh khôi khi chọn trang phục áo dài trắng và một lần nữa lại nhận được "cơn bão lời khen" từ khán giả. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới mà "thần tiên tỉ tỉ" sẽ mặc trong hôn lễ ngày mai cũng được không ít người tò và mong đợi chiêm ngưỡng.

dtt3.phunutoday.vn

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, chiếc váy mà người hâm mộ ngóng lòng được chiêm ngưỡng vẫn còn là một ẩn số khó đoán. Về phía đại diện của NTK Lê Thanh Hòa cho hay: "Thảo vẫn chưa có quyết định cuối cùng cho chiếc váy cưới quan trọng này, mọi thông tin có lẽ nên để chính chủ lên tiếng".

ttdangthuthao4.phunutoday

Dung nhan nàng hậu trong chiếc váy cưới đến nay vẫn là một dấu hỏi khiến fan "đứng ngồi không yên". Theo nhiều nguồn tin khác, Hoa hậu Thu Thảo sẽ diện tất cả 3 thiết kế, trong đó có 2 đầm dạ hội bao gồm của Lê Thanh Hòa và một thiết kế của thương hiệu nước ngoài, áo dài của NTK Thuận Việt.

ttdangthuthao5.phunutoday.vn

Nhiều đồn đoán rằng, Đặng Thu Thảo sẽ có màn kết hợp cùng nhà mốt Lê Thanh Hòa để tạo nên chiếc váy cưới cực kỳ lộng lẫy và sang trọng, "có 1 không hai". Bởi Thu Thảo không chỉ là khách hàng thân thiết mà còn là "cặp bài trùng thời trang" của NTK này.

ttdangthuthao1.phunutoday

Trước đó, Lê Thanh Hòa đã giành riêng cho người đẹp những bộ trang phục được đo ni đóng giày tinh tế, đẹp đến mê hồn.

ttdangthuthao2.phunutoday

Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán khác, Lâm Gia Khang cũng là cái tên được chú ý khi chiếc váy trên thiệp cưới của Hoa hậu là một sáng tạo của nhà thiết kế này.

ttdangthuthao3.phunutoday

Thời trang, tinh tế, thuần khiết và trong trẻo có lẽ sẽ là câu trả lời cho chiếc váy cưới được mong đợi nhất năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn