Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về chuyện cưới xin

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng về thông tin chuẩn bị đám cưới vào tháng 5.

Tối - 11/5, tin đồn Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5, cụ thể là ngày 24 - 25/5 khiến công chúng không khỏi xôn xao. Đáp lại, phía đại diện của Mỹ Tâm chỉ trả lời: "Khi nào cưới thì sẽ thông báo". Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết Mỹ Tâm sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 đến ngày 1/6.

my-tam-1

Mỹ Tâm chia sẻ không có chuyện cô chuẩn bị đám cưới.

Về phía mình Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Mình bàn về vụ cưới xin đi. Nghe các bạn đồn cũng ghê gớm lắm, các bạn rảnh quá. Chuyện anh Dũng nói mình có biết đâu, vừa thức giấc thấy trợ lý báo có cưới xin tràn lan, đoán trúng cũng mừng nhưng đây sai bét đoán tùm lum. Người ta còn nhỏ mà cứ bắt cưới, cưới cưới xin xin cái gì chứ cứ làm quá, đồn lắm lên", Họa mi tóc nâu than thở.

Trải lòng về nổi khổ khi "còn nhỏ mà cứ bắt cưới chồng", Mỹ Tâm cho hay không chỉ bị áp lực từ bên ngoài, cô còn phải chịu đựng lời trách mắng từ gia đình. "Cám ơn mọi người quan tâm, nhưng rõ ràng chuyện đó là riêng của anh Dũng sao lại nhắm tới mình.

Anh Dũng cũng có nhiều bạn thân, không chỉ riêng mình. Nếu là người thích scandal thì cũng làm tới, nhưng mình không thế. Các bạn cứ đồn làm gia đình gọi điện vào trách sao con đám cưới mà cả nhà không ai biết. Mình vội vàng trả lời: con còn không biết huống chi nhà mình".

Nói về tin đồn lấy chồng, nữ ca sĩ 36 tuổi chia sẻ "biến cố" của đạo diễn Quang Dũng: "Ngày đó có biến cố của một người tên là T. T có thể là Tâm, Thi, Trinh... nhưng không phải Mỹ Tâm đâu. Trước chữ T là chữ gì mới quan trọng, ví dụ nếu là MT các bạn có thể đoán Mỹ Tâm, nhưng khổ đây là NT. Chỉ một xíu nữa là Tâm rồi, nhưng chưa tới nên chưa có duyên".

my-tam-2

Thông tin Mỹ Tâm chuẩn bị cưới nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Mỹ Tâm sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981.  Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn