Nách hết thâm đen vĩnh viễn chỉ sau 1 đêm với loại quả rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Dưa leo không chỉ giúp làm đẹp da mà nó còn có tác dụng trị thâm nách cực hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.

Giống như những vùng da khác trên thân thể, vùng da dưới cánh tay luôn cần được chị em quan tâm và săn sóc. Nếu bạn đang sở hữu vùng nách tối màu, bạn đừng lo lắng quá nhé vì mẹo đơn giản trị thâm nách hiệu quả tại nhà sẽ giúp bạn.

Dưa leo nổi tiếng trong "giới thực phẩm làm đẹp" với tính chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm sáng làn da đã xỉn màu. Và đối với độ xỉn cứng đầu như ở nách thì dưa leo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

cach-tay-long-nach-hieu-q

Nách hết thâm đen vĩnh viễn chỉ sau 1 đêm với loại quả rẻ tiền này

Có rất nhiều cách trị thâm nách với dưa leo. Đầu tiên, bạn trộn nước chanh và dưa leo sẽ giúp da nách trắng sáng lên. Ép nước 1 quả chanh, trộn với 1 thìa nước ép dưa leo. Bạn chà hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và để trong vòng 20 – 25 phút. Tạo thói quen cách ngày để thực hiện, hiện tượng da nách thâm đen sẽ được loại bỏ.

Bột nghệ và dưa leo cũng rất hiệu quả. Trộn nước 2 thìa ép dưa leo với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

3-ngay-nach-het-tham-den-

Dưa leo trị thâm nách cực hiệu quả

Dưa leo và dầu ô liu thì khỏi phải bàn về độ hiệu quả. Dưa leo thường được dùng làm mặt nạ trắng da, trị quầng thâm vùng mắt vì dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Bột mỳ cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm trắng da. Tính năng mạnh nhất của dầu ô liu là chống lão hóa, tái tạo và phục hồi da xấu, giúp vùng da dưới cánh tay vừa trắng vừa căng mịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link