Nách hết thâm, trắng sáng trong 3 ngày nhờ những nguyên liệu rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da dưới cánh tay trắng sáng bất ngờ nhờ trong thời gian ngắn ngờ những nguyên liệu rẻ tiền này

Dưa chuột

cucumber

Biện pháp khắc phục tốt nhất để có làn da trắng phải bao gồm dưa chuột. Dưa chuột có tính chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm sáng da bị đổi màu. Dưa chuột giàu Vitamin C, molypden, Vitamin K, pantothenic acid, kali, đồng, mangan, magiê, phốt pho, vitamin B1 và biotin.

Sử dụng thường xuyên dưa chuột giúp ngăn ngừa ung thư, chống viêm nhiễm, giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, làm giảm nguy cơ đột quỵ và cũng hỗ trợ trong việc duy trì một trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Hãy nhẹ nhàng chà xát một lát dưa chuột mỏng trên nách. Hoặc, bạn có thể dùng nước ép dưa chuột sau đó nhẹ nhàng thoa đều dưới cánh tay. Làm điều này mỗi ngày hai lần cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả. Ngoài ra bạn có thể trộn nước ép dưa chuột với một chút nước cốt chanh và bột nghệ và áp dụng cho làn da dưới cánh tay. Để lại nó trên da trong 25 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Baking Soda

baking-soda-e1462990338656 

Baking soda có thể được sử dụng một cách hiệu quả để tẩy tế bào chết giúp cùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Điều này sẽ giúp loại bỏ các tế bào da bị chết, đó là một trong những nguyên nhân chính gây thâm nách. Nó cũng sẽ giúp thông thoáng lỗ chân lông hơn. Baking cũng có tác dụng như một chất khử mùi hiệu quả. Ngoài ra baking soda có thể làm giảm các vấn đề về mụn.

Trộn baling soda với một chút nước. Nhẹ nhàng thoa đều lên nách và massage nhẹ nhàng. Để lại nó trên da trong 25 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Lặp lại thường xuyên cho đến khi bạn cảm nhận thấy được sự thay đổi.

Dầu dừa

Coconut_Oil

Dầu dừa có chứa chất béo bão hòa, protein, axit caprylic và Vitamin E. Sự hiện diện của vitamin E trong dầu dừa giúp làm sáng da dưới cánh tay. Nó cũng hoạt động như một chất khử mùi tự nhiên hiệu quả. Dầu dừa giúp tẩy tế bào chết giúp da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Dầu dừa là rất tốt cho một số rối loạn về da như bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và eczema.

Nhẹ nhàng xoa bóp vùng nách tối với dầu dừa. Để trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng xà bông nhẹ và nước ấm.

Sữa

milk-jug-and-glass-outside 

Sự hiện diện của các axit béo, khoáng chất và vitamin trong sữa có thể giúp giảm thiểu vùng da tối dưới nách. Acid lactic trong sữa cũng giúp cải thiện sức khỏe của da. Axit lactic làm tróc khô bề mặt chết của da và cũng giúp tăng cường việc sản xuất collagen. Sữa là một nguồn tuyệt vời của Caprylic Acid, giúp duy trì sự cân bằng độ pH thích hợp cho làn da.

Trộn ba muỗng cà phê bột, hai thìa sữa. Nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp vào nách và để nó trên da trong 20 phút và sau đó rửa sạch với nước mát. Hoặc bạn có thể ngâm một vài sợi nghệ tây trong ba muỗng cà phê sữa trong khoảng 15-20 phút. Và có thể thêm hai muỗng cà phê mật ong vào hỗn hợp. Nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp này vào vùng nách bị thâm. Sau đó để lại nó trên da trong ít nhất 25-30 phút trước khi rửa sạch với nước ấm. Sử dụng phương pháp này hàng ngày cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link