Nách thâm tới đâu chỉ cần lấy quả chanh cắt đôi làm điều này sẽ sáng mịn, hồng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nách thâm tới đâu chỉ cần lấy quả chanh cắt đôi làm điều này sẽ sáng mịn, hồng đẹp hơn cả thẩm mỹ.

tham-nach

 

Cách trị thâm nách hiệu quả và an toàn lại rẻ tiền chỉ bằng chanh

Thời gian đầu là dùng chanh sau khi tắm: Trước khi tắm cắt 1 lát chanh hoặc 1/4 quả chà nhẹ lên vùng nách để khoảng 5-10 phút rồi đi tắm luôn. Áp dụng cách này chỉ khoảng 1-2 tuần là có hiệu quả, tình trạng thâm đen được cải thiện, da không những giảm đổ mồ hôi, sáng lên rõ rệt mà lúc nào cũng khô ráo.

Bạn cũng có thể chà chanh lên vùng nách vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm và không rửa lại vì không thấy xót hay có gì bất thường. Dùng 1 thời gian thì thấy vùng da dưới cánh tay sáng lên rõ rệt nên rất yên tâm, từ đó cô dùng chanh hàng ngày thay cho lăn khử mùi. 

Giấm và bột gạo

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp, bạn vẫn có thể chế ra công thức chăm sóc sắc đẹp. Trong công thức này, bạn kết hợp giấm và bột gạo tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Sau khi tắm nước ấm để nở lỗ chân lông, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa lại sau 50 - 60 phút. Phương pháp này không chỉ làm sáng mà còn diệt khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay.

Vỏ cam và sữa chua

Với công thức này, bạn có thể tận dụng vỏ trái cây ở nhà. Rửa sạch, phơi khô và nghiền nhỏ vỏ cam với sữa chua. Tinh dầu từ vỏ cam giàu vitamin C kết hợp với sữa lên men sẽ giúp vùng da dưới cánh tay giảm vết thâm và vẻ thô ráp.

Soda

Một loại nước giải khát hay một loại củ giàu tinh bột cũng có công dụng bất ngờ trong việc làm trắng vùng nách. Sau khi tắm xong, bạn mát xa nhẹ nhàng vùng da này bằng nước soda là các vết thâm sẽ mờ đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link