Năm 2017 cặp đôi con giáp nào khi ở bên nhau sẽ luôn “nhiều tiền lắm của”, tiền tiêu không hết?

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi này nếu ghép cặp và kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, may mắn, hạnh phúc đầy nhà.

 Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Tý & tuổi Thìn

Trong 365 năm ngày của năm Bính Thân đang sắp kết thúc này, các cá nhân tuổi Tý và tuổi Thìn khá chật vật và bất ổn trong chuyện tình cảm. Khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cả hai khiến họ dễ nảy sinh bất hòa hơn hẳn các cặp đôi khác.

May mắn thay, bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của họ chuyển sang trang mới: Kết hôn! Họ lại thấy tình cảm nồng nàn, rạo rực như thời mới yêu vậy, không ai có thể ngáng trở, cản đường cặp đôi trời sinh này nữa. Mỗi ngày với họ trôi qua đều đầy ăp màu hồng và hạnh phúc.

Mão – Hợi

Hai con giáp này nằm trong “tam hạp”, tức về cơ bản nếu kết hợp với nhau đã tốt rồi, nay còn tính chuyện hôn nhân thì không gì hợp hơn nữa. Đều là những người trân trọng giá trị gia đình, sống tình cảm, đây chính là cặp con giáp kết hôn năm 2017 đạt điểm 10. Kể cả rằng tuổi tác có cách nhau xa đến mấy (như Quý Hợi 1983 và Quý Mão 1963 chẳng hạn), vẫn có thể có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nếu cả hai cùng biết chia sẻ, quan tâm lẫn nhau.

cap-doi-con-giap-hanh-phuc phunutoday

 

Với các con giáp 2 tuổi này còn độc thân, có thể bạn sẽ khiến mọi người xung quanh bất ngờ khi quyết định nên duyên với nhau, dù trước đó cả hai chỉ là bạn bè hay anh/chị em thân thiết thôi đấy. 2017 là năm tình yêu bùng cháy của 2 con giáp này mà.

Tuất – Dần

Nếu từng tuyên bố không tin vào tiếng sét ái tình, hai con giáp tuổi Tuất và Dần hãy coi chừng, vì 2017 sẽ là năm “sét” đánh trúng hai bạn đấy nhé. Sự hòa hợp bất ngờ của hai bạn sẽ đưa đến quyết định “cưới nhanh, cưới ngay”, khiến mọi người thân quen ngỡ ngàng.

Nhiều người lo rằng thời gian yêu và cưới quá nhanh sẽ khiến hôn nhân của cặp đôi này không bền vững. Tuy nhiên, đều là những người suy nghĩ thấu đáo, biết cân nhắc thiệt hơn nên sau khi cưới, cặp đôi Tuất – Dần lại gắn bó, tình cảm còn sâu sắc, hạnh phúc hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn