Năm 2017 người mệnh Kim mặc gì sẽ may mắn?

( PHUNUTODAY ) - Năn 2017 người mệnh Kim mặc màu gì cho may mắn và thuận lợi công việc nhất là câu hỏi luôn có sự quan tâm đặc biệt

Mệnh Kim sinh năm nào?

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1932, 1992

Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, 1924

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, 1993

Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, 1925

Tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, 2000

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001

Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, 2030

Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, 2014

Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, 2031

Năm 2017 người mệnh Kim mặc gì sẽ may mắn?

Mệnh Kim mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc là một vấn đề rất quan trọng. Bởi theo thuyết phong thủy màu sắc của quần áo hay đồ dùng đóng vai trò lớn trong việc cân bằng các yếu tố ngũ hành xoay quanh con người.

Theo ngũ hành, có 5 yếu tố  là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tác động qua lại bằng các hình thức tương sinh tương khắc. Mỗi hành lại được đặc trưng bởi các màu sắc khác nhau. Việc nắm được các quy luật của ngũ hành trong việc chọn màu quần áo hay đồ vật để cho hợp và thuận lợi công việc là hết sức cần thiết.

Đặc biệt là đối với những người làm văn phòng hay các doanh nhân khi mà trang phục gần như ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của họ thì việc chọn lựa lại càng quan trọng hơn.

Đối với người mệnh Kim thì lựa chọn những tông màu phù hợp sẽ giúp thuận lợi công việc, giảm cái xấu và tăng những thứ tốt khác. Vậy người mệnh Kim nên mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc?

Theo ngũ hành, Kim là nguyên tố kim loại và có màu tượng trưng là trắng. Chính vì vậy, những người mang mệnh Kim nên chọn mặc đồ có màu trắng, xám hay bạc sẽ rất hợp và thuận lợi cho công việc.

Ngoài ra trong ngũ hành thì hành Thổ lại sinh hành Kim, chính vì vậy người mệnh Kim cũng có thể lựa chọn những tông màu khác như vàng, nâu cũng rất tốt.

Nam 2017 nguoi menh Kim mac gi se may man phunutoday.vn

 Người mệnh Kim mặc màu gì cho hợp và thuận lợi công việc nhất là câu hỏi luôn có sự quan tâm đặc biệt

Có thể nói, mệnh Kim khi lựa chọn đồ nhìn sẽ khá trẻ trung, bởi trắng hay xám đều là những màu rất dịu, hợp với những ai ưa thích sự nhẹ nhàng.

Bên cạnh các màu trên, nếu là người cá tính, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu đen, xanh dương vốn là tượng trưng cho hành Thủy, hành được tương sinh từ Kim cũng tốt.

Hoặc bạn cũng có thể mặc đồ với những tone màu pha như trắng - đen, vàng cam - trắng hay vàng nâu để tạo sự chấm phá trong gu thời trang.

Bạn cũng nên chú ý, tuyệt đối không nên mặc đồ màu đỏ, cam, bởi đây là màu tượng trưng cho hành Hỏa, hành tương khắc với Kim sẽ khiến cho người mặc có thể gặp những điều không may mắn trong cuộc sống.

Việc lựa chọn mặc đồ màu gì cho hợp và thuận lợi với công việc hết sức quan trọng. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn cần thận trước khi mua đồ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn