Nỗi lòng của hội FA trong ngày độc thân 11/11

( PHUNUTODAY ) - Hôm qua (11/11), nhiều thành viên của hội FA đã cùng trút nỗi lòng về tình cảnh mãi chưa thấy người yêu của mình trên các nhóm hội của Facebook.

Ở một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc,... thì ngày 11/11 chính là ngày của những người cô đơn. Ngày 11/11 hàng năm được coi là "ngày độc thân" của giới trẻ. Bởi vì tính chất đặc biệt được tạo thành từ 4 chữ số 1, giống như 4 cây gậy xếp liền nhau, nên người Trung Quốc gọi đây là ngày "quang côn" (hiểu nôm na là "toàn gậy"), mà "quang côn" trong tiếng Trung có nghĩa là độc thân. Do đó, giới trẻ Trung Quốc đã coi ngày này như một dịp lễ đặc biệt dành cho những người vẫn còn đang cô đơn.

noi-long-cua-hoi-fa-trong-ngay-doc-than-11-11-phunutoday.vn-2

 Ảnh minh họa

Suốt hôm qua (11/11), trên các nhóm hội của Facebook cũng rôm ra về chủ đề độc thân. Nhiều thành viên của hội FA cũng đã cùng trút nỗi lòng về tình cảnh mãi chưa thấy người yêu của mình. Dưới đây là một số những bình luận nổi bật nhất:

1. 11/11 thì sao chứ, người ta nói tình cờ xem đồng hồ trúng 11:11 là có người nhớ mình, trước giờ coi trúng biết bao nhiêu lần rồi vẫn ế chỏng gọn đây này. Lừa đảo. (Trịnh Kim Ch.).

2. Độc thân là cả một bộ môn nghệ thuật. Người độc thân là một nghệ sĩ. F.A chân chính không phải là điều dễ dàng để đạt được như kiểu cầm mix lên là thành ca sĩ đâu. (Quang L.).

3. Chỉ muốn nhắn nhủ với mấy con bạn đang có bồ: đợi tụi mày chia tay rồi tao sẽ bão like từng hình tụi bây đã up Facebook (Tư K.).

4. Ngày độc thân thì người độc thân cũng ăn mừng hay sao. Tại sao ngày độc thân mà ra đường ai cũng có đôi vậy. Chỉ còn mình tôi thôi sao. (Tô Nguyệt H.).

5. Dù độc thân nhưng vẫn cầu trời không mưa để gặp crush (Nguyễn Hữu N.).

6. 11/11 ngày độc thân thì mình đi rải thính các kiểu đi (KN Kim Ng.).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn