Năm 2018 con giáp này khá lận đận, đối diện nhiều thách thức từ GIỮA NĂM mới HANH THÔNG HƠN, đừng nên tin người

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 con giáp này khá lận đận, đối diện nhiều thách thức từ GIỮA NĂM mới HANH THÔNG HƠN, đừng nên tin người kẻo chuốc họa vào thân.

con-giap-30
 

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Năm 2018, người tuổi Hợi gặp sao Thất Sát nên dự báo một năm vất vả, trong công việc có nhiều phiền phức, nhiều lần gặp phải thất bại. Tuy nhiên, giữa năm bạn sẽ có vận phát nhưng lại bị lỡ về thiên thời nên hoàn cảnh lúc lên lúc xuống, khó nắm bắt vì thế muốn mọi chuyện được suôn sẻ hơn nữa cần phải cô gắng hơn người để bù đắp lại.

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có Thiên Quan ẩn giấu trong Mậu Thổ. Sự nghiệp của bạn đối diện nhiều thách thức. Chủ yếu về khối lượng và khả năng hoàn thành công việc của bạn mà thôi.

Bạn sẽ phải đối diện với những áp bức bóc lột xuất phát từ phía lãnh đạo, hoặc là các cơ quan hành pháp. Ngoài ra, do mặt sự nghiệp của bạn không thuận như ý sẽ khiến tinh thần bạn bị dao động và không được quyết liệt.

Đối với những người làm ăn thì sẽ bị các cơ quan thanh tra nhà nước kiểm tra và gây ra những khó dễ. Năm nay bạn đừng vội vàng động vào lĩnh vực bất động sản vì chỉ có mất tiền mà thôi.

Theo Lịch 2018, Tài lộc của bạn trong năm nay không được thuận lợi. Về mặt công việc thì bạn cần giao tiếp nhiều với pháp luật hoặc là các cấp lãnh đạo. Những người này dễ vì áp lực từ cấp trên mà gây ra nạn phá tài, hoặc là bị phạt tiền từ các cơ quan hành pháp. Đặc biệt, đối với những người tuổi Hợi không được dễ dàng tin người hoặc lao theo các trò đỏ đen. Năm mà Tài khố hao tổn thì bạn không nên mạo hiểm dùng đồng tiền của mình bạn nhé.

Tình cảm của người tuổi Hợi Thiên Hỷ tinh đào hoa. Những nữ mệnh thì có lợi khi ở trong trường hợp có nhiều đối tượng khác giới xuất hiện. Đối với những cô gái tuổi Hợi dễ gặp được nửa kia ở các đám cưới hoặc là các buổi tiệc ra mắt. Có điều với bản tính cố chấp lại có chút tư duy thần bí của mình thì dù nửa kia của bạn có điều kiện tốt cũng sẽ không khiến bạn hài lòng.

Đối với nam mệnh thì không được may mắn như những nữ tuổi Hợi. Về đường tình cảm đào hoa tuy nhiên bạn lại tốn khá nhiều tiền bạc cho các buổi hẹn hò mà không đi đến kết quả như mong đợi. Thái độ không rõ ràng của người này sẽ khiến cho đối phương không hiểu được tình cảm mà dẫn đến chia li sớm muộn.

Sức khỏe của bạn không được tốt. Vì Thiên Quan Tinh chủ về âm tà tính sát thương rất lớn. Tinh tú mang điềm về các hành vi ức hiếp, gây áp lực. Có thể bạn sẽ gặp phải những xung đột với những thế lực ngoài xã hội thì từ đó làm tổn thương đến bản thân. Ngoài ra, cũng theo Lịch âm 2018, do bị Thổ khí hoành hành và sức mạnh hành Thủy trong căn mệnh sẽ bị yếu đi. E là bạn sẽ gặp phải những bệnh không quá nặng tuy nhiên lại rất lâu khỏi. Thường ngày bạn nên duy trì các hoạt động sẽ có lợi cho cơ thể.

Tuổi Hợi nên mặc gì để may mắn?

Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.

Vận trình đã thay đổi, tùy vào đặc điểm của mỗi con giáp trong năm Mậu Tuất 2018, kích hoạt màu may mắn cũng sẽ tạo được những chuyển biến tốt đẹp. Vì vậy hãy nhớ sử dụng những màu sắc may mắn này trong trang phục hoặc đồ dùng hàng ngày mà bạn hay sử dụng hoặc mang theo nhé. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong năm mới 2018!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link