Nam ca sĩ Việt 'nhảy lầu' tự tử do nợ nần là bạn cùng phòng của Lệ Rơi?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến sự việc nam ca sĩ Lê Tính tử vong do rơi từ tầng 10 tòa nhà chung cư xuống đất, Lệ Rơi cho biết, anh thực sự bàng hoàng khi biết tin về bạn cùng phòng. Thường ngày, Lê Tính sống rất tốt với bạn bè và luôn giúp đỡ mọi người.

Chiều qua (25/07), chia sẻ với báo chí, công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội xác nhận nam ca sĩ Lê Tính qua đời do tự tử, anh nợ nần dẫn đến quẫn trí. Người yêu của nạn nhân - chị Nguyễn Hữu Quỳnh tiết lộ, trước khi tự tử Lê Tính thường rơi vào trạng thái chán nản do bị chủ nợ thúc ép. “Anh ấy buồn bã, chán nản nhiều ngày nay” - chị Quỳnh cho hay.

Sự việc đau lòng  xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 24/7 tại một tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà. Nạn nhân đã nhảy từ tầng 10 của tòa nhà chung cư để tự tử, mặc dù người yêu và bạn ở cùng phòng có ngăn cản nhưng không kịp.

letinh1

Nam ca sĩ Lê Tính được xác nhận là tự tử vì nợ nần. 

Khi nghe tin ca sĩ Lê Tính qua đời, nhiều bạn bè trong nghề bàng hoàng và không tin đó là sự thật. Ca sĩ Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) cho biết, bản thân cũng rất bất ngờ khi nghe tin bạn cùng phòng tử vong. Lệ Rơi ở chung phòng với nam ca sĩ Lê Tính. Lệ Rơi vừa vào Sài Gòn được 2 ngày thì xảy ra sự việc. Khi nghe mọi người báo tin, anh thực sự bàng hoàng.

Nhận xét về Lê Tính, Lệ Rơi chia sẻ, hai người chơi thân với nhau như anh em trong nhà được 4 năm nay. Lê Tính là người tốt và luôn giúp đỡ mọi người trong cuộc sống, công việc.

leroi

Lê Tính và Lệ Rơi là anh em thân thiết của nhau. Lệ Rơi vô cùng bất ngờ khi nghe tin bạn cùng phòng qua đời. 

Tuy không có sản phẩm âm nhạc gây chú ý nhưng Lê Tính có quan hệ rộng trong giới nghệ thuật nhờ vai trò người tổ chức sự kiện và quản lý nghệ sĩ. Nhiều nghệ sĩ như Phạm Trưởng, Khánh Đơn, Lương Gia Huy, Khánh Trung cũng đáp chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh ra Bắc để tiễn biệt Lê Tính.

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ Lê Tính là người tạo ra cái tên Châu Khải Phong trong lòng khán giả. Trong album Nước mắt có vị gì của Lê Tính, anh hợp tác với Châu Khải Phong qua bản hit "Yêu là gì".

letinh2

 Lê Tính sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng khá nghiêm khắc.

Nhiều bạn bè sốc khi biết Lê Tính tự tử vì nợ nần. Bởi nam ca sĩ sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất tại Thái Nguyên. “Cả gia đình không ai theo nghệ thuật, mà hoạt động kinh doanh có tiếng tại Thái Nguyên. Lê Tính từ bé đã đam mê ca hát nên tự chọn lựa con đường riêng. Chúng tôi không ngờ cậu ấy lại tự tử”, một người anh của nam ca sĩ nói.

Được biết, Lê Tính là con thứ ba trong gia đình có ba anh em trai. Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh, Lê Tính khởi nghiệp tại đây vài năm trước khi trở lại Hà Nội. Anh đã phát hành album "Nước mắt có vị gì" với một số ca khúc được chú ý như như "Một ngày nào đó", "Nước mắt có vị gì",...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn