Nám da 'tiêu tan' khẩn trương trước Tết chỉ với một thứ duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Sữa đậu nành không chỉ là thức uống cực ngon, khiến nhiều người mê mẩn mà còn có tác dụng làm đẹp, trị nám cực hiệu quả.

Nám da vốn dĩ là nỗi ám ảnh với nhiều người. Tình trạng nám da khiến làn da sần sùi, thiếu thẩm mỹ. Nếu như áp dụng nhiều biện pháp làm đẹp chưa thấy hiệu quả, bạn hãy thử cách làm đẹp với sữa đậu nành.

lam-dep-phunutoday1

 Nám da 'tiêu tan' khẩn trương trước Tết, chỉ với một thứ duy nhất

Sữa đậu nành không chỉ là một thức uống bổ dưỡng cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, mà tự thân nó còn được coi như 1 loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng to lớn đối với làn da của chúng ta. Bài viết này giới thiệu với các bạn tác dụng của sữa đậu nành đối với việc điều trị nám da mặt, hiệu quả của cách làm này đã được nhiều người công nhận.

Có nhiều cách trị nám với sữa đậu nành. Cách 1: Bạn hãy chuẩn bị khoảng 70 g hạt đậu nành, rửa sạch sau đó xay nhẹ thành bột nhuyễn lọc lấy bã và bỏ nước. Trước khi thực hiện, bạn hãy vệ sinh mặt thật sạch sẽ sau đó thoa lớp mỏng dàn đều xung quanh vùng nám. Đắp trong khoảng 20 phút, bạn hãy rửa lại thật sạch. Các dưỡng chất trong sữa thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da, giúp mờ nám hiệu quả.

lam-dep-phunutoday2

 Sữa đậu nành có tác dụng trị nám cực hiệu quả

Cách 2: Trộn đều 3 thìa đậu nành đã xay với 1 thìa mật ong nguyên chất rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút, rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng tuần từ 3-4 lần không những giúp da sáng mịn, trẻ trung, tươi sáng.

Trị nám bằng sữa đậu nành giúp trị nám an toàn, không gây kích ứng da, làm mềm mịn da, là phương pháp tự nhiên hiệu quả. Tuy nhiên, việc trị nám bằng sữa đậu nành mất khá nhiều thời gian, đòi hỏi tính kiên trì, không thể một hai ngày có kết quả được.

Theo:  khoevadep.com.vn