Đại gia trả 18,1 tỉ cho siêu sim phản pháo lời khai "chơi xấu" của ông bầu Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Vị đại gia trả 18,1 tỷ cho siêu sim lên tiếng phản pháo, "tố ngược" lại ông bầu Khắc Tiệp.

Mới đây, vị đại gia đã trả giá 18,1 tỷ trong buổi đấu giá sim khủng của Ngọc Trinh đã lên tiếng phản pháo lại những lời chia sẻ của ông bầu Khắc Tiệp khi cho rằng anh thoái thác, "đổ lỗi" và không thực hiện đúng cam kết của buổi đấu giá.

-ngoc-trinh-la-ai1

Ngọc Trinh tới ôm cảm ơn anh Thông trong buổi đấu giá khi nâng giá sim lên 17 tỷ đồng.

 Lần đầu đăng status trên Facebook, anh Thông khẳng định do bức xúc vì bị Ngọc Trinh nói thiếu trách nhiệm nên mới phản ứng như trên. Bên cạnh đó, đại gia Sài thành nói không có trách nhiệm mua lại siêu sim 098.999999 dù từng là người ra giá cao thứ hai tại buổi đấu giá và cũng không có chuyện kì kèo giá sim với Ngọc Trinh. Nguyên văn chia sẻ của của đại gia Thông:

"Tôi không quen post Facebook, hình như lần đầu tiên thì phải? Vậy đây là lần đầu tiên và duy nhất tôi nói về vấn đề sim này.

Tôi không phải dân buôn sim, nhưng tôi lại rất thích sim đẹp. Nên khi thấy đấu giá từ thiện của Ngọc Trinh, tôi cũng quan tâm và được mời dự. Giá 18,1 tỉ cũng hơi cao so với dự tính ban đầu của tôi, nên tôi cũng khá cân nhắc khi đưa ra một cái giá không chênh lệch nhiều. Nhưng khi giá tiếp tục đẩy lên cao thì tôi cảm thấy không ổn nên dừng lại và vui vẻ ra về.

Tuy nhiên, khi phía Ngọc Trinh đặt vấn đề mua lại thì thực sự lúc đấy, tôi đã không còn muốn sở hữu sim này nữa nên đã từ chối. Mua sim đẹp là sự may mắn và có duyên, với tôi thì nó không còn ý nghĩa gì nữa. Đi cùng tôi có bà chị buôn sim nên giữa hai bên có sự trả giá, thương lượng trực tiếp với nhau và không còn liên quan đến tôi nên nói tôi kì kèo giá là sai sự thật.

Luật đấu giá chắc ai cũng rõ nếu người trúng bỏ cuộc thì người tiếp theo được quyền mua, nhưng không có nghĩa bắt buộc hay vô trách nhiệm, trốn tránh ở đây.

Vậy thì tất cả những người đã đấu giá hôm đó cũng đều vô trách nhiệm? Chỉ duy nhất người phụ nữ đó vô trách nhiệm? Hay còn ai vô trách nhiệm? Buổi đấu giá này rõ ràng ngay từ đầu đã không đúng quy trình.

Vậy nên ngay sau khi phía Ngọc Trinh đã công khai nói tôi vô trách nhiệm khiến tôi rất bức xúc và đã bình luận khá nóng vội, vì điều này gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi.

Tôi cũng là 1 người tham gia đấu giá bình thường, không liên quan gì đến Ngọc Trinh trước đó, còn người phụ nữ đeo mặt nạ thì tôi thực sự không quan tâm họ là ai và từ đâu đến vì điều này đã và đang không còn liên quan đến tôi.

Tôi muốn phía Ngọc Trinh không sử dụng hình ảnh, tên của tôi trong bất kỳ phương tiện truyền thông nào nữa, vì tôi thực sự không liên quan đến chuyện này ngay từ khi buổi đấu giá kết thúc.

Đừng lôi kéo người khác vào trò chơi của chính mình".

Tối 17/1,3 ngày sau buổi đấu giá siêu sim từ thiện, Ngọc Trinh đăng đàn trên Facebook cá nhân của mình, tố 2 vị đại gia trả giá lần lượt là 18,688 tỷ và 18,1 tỷ đã "xù kèo" khi không thực hiện giao dịch sau khi trả giá. Ngọc Trinh bày tỏ sự thất vọng trước vấn đề này và cho biết cô rất buồn nhưng không hề bỏ cuộc. Thông tin này khiến nhiều người "ngã ngửa" bởi rất ít buổi đấu giá từ thiện với sự góp mặt của các đại gia mà có kết cục "lật kèo" như thế này.

sieu-sim-ngoc-trinh1

Đại gia trả giá 18,1 tỷ cho siêu sim lên tiếng bức xúc khi bị Ngọc Trinh nói lật lọng. 

 Khi bị ekip Ngọc Trinh "tố" lật lọng không giữ đúng cam kết, anh Thông cũng đã lên tiếng đính chính. Có phần tức giận anh nói với Ngọc Trinh rằng: "Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua" - vị đại gia đã trả con số 18,1 tỷ lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, anh còn "tố" rằng: "Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi".

Sau bình luận phản pháo của anh Thông, ông bầu Khắc Tiệp cũng lên tiếng trách móc vị đại gia này hành xử "không đáng mặt đàn ông". “Về người đấu giá thứ nhì 18.1 tỉ tên là Mr Thông. Thật sự trong buổi đấu giá mình rất ấn tượng và có thiện cảm về anh bạn này. Anh ta rất nice... Theo thông thường, người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ mời người thứ nhì làm việc... Và khi làm việc với anh Thông anh đã đưa ra mức giá rất thấp so với mức ban đầu 18,1 tỷ nên BTC không đồng ý và buộc phải thông báo tình hình thực sự của vấn đề trên các phương tiện truyền thông. Phản ứng của anh Thông sáng nay là rất lạ, anh không đáp ứng được điều kiện để lấy sim thì BTC công bố trên báo chí là điều hiển nhiên. Chính vì vậy mong anh đừng đỗ lỗi, trách nhiệm và dùng từ ngữ không đàn ông chút nào với một cô gái!”, ông bầu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link