Năm Đinh Dậu 2017: Hờn ghen "đỏ mắt" với 3 con giáp sự nghiệp vững vàng, chức cao vọng trọng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, con giáp nào có vận đỏ như son, sự nghiệp phất cao như diều gặp gió?

Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiên phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Sửu sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.

Thậm chí không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự mình phấn đấu để vươn lên. Họ làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị trí của mình. Trong năm mới, bạn hãy vận dụng trí tuệ tưởng tượng, sự sáng tạo để biến mơ ước thành hiện thực nhé.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng có thể gặp những giai đoạn rắc rối vào giữa năm 2017,  nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ ổn thỏa. Thời gian đó, bạn nên tránh ra ngoài vào ban đêm, cẩn thận với đồ đạc và tiền bạc khi đi ra ngoài một mình.

con-giap-giau-co phunutoday

 Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Có thể nói 2017 là năm của những người tuổi Dậu, đây là năm đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp và cả tình duyên. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người cầm tinh con giáp này sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay.

Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm này, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.

Tuy nhiên những người tuổi này cũng không tránh khỏi một vài bất lợi. Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Hãy cố gắng dành chút thời gian cho người thân, bạn bè và đặc biệt là người ấy nhé.

con-giap-giau-co1 phunutoday

 

Tuổi Tý
Có khá nhiều cơ hội để phát triển trong công việc, với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên tin tưởng, được giao cho những công việc và trọng trách lớn giúp thể hiện được năng lực của bản thân. Với những người kinh doanh thì có được cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm được lợi nhuận lớn từ các thương vụ lớn và nhỏ. Có nhiều cơ hội cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khá bận rộn trong năm 2017 do đó phải chuẩn bị tâm lý, cũng như sức khỏe thật tốt.

Sao Chính tài chứa nguồn năng lượng xấu, chiếu vào vận tiền tài của người tuổi Tý khiến cho họ luôn phải vất vả để kiếm tiền, sự nghiệp thường phải gây dựng từ hao bàn tay trắng. Trong việc kinh doanh nên soi xét thật kỹ, với nhưng việc không khả quan hoặc bản thân không tin tưởng thì tốt nhất đừng làm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn