Nam Em lọt Top 3 trang phục dạ hội tại Hoa hậu Trái đất 2016

( PHUNUTODAY ) - Nam Em vô cùng hạnh phúc khi giành thêm huy chương bạc phần thi Trang phục dạ hội tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Nhan sắc Việt tiếp tục đón nhận tin vui khi Nguyễn Lệ Nam Em vừa giành thêm một huy chương bạc trong phần thi trang phục dạ hội tại Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth). Đại diện Mexico giành huy chương vàng, còn đại diện của Bolivia về thứ ba với huy chương đồng.

nam-em-hoa-hau-trai-dat-p

Nam Em giành huy chương bạc phần thi Trang phục dạ hội tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Nam Em “ghi điểm” với chiếc đầm dạ hội màu xanh dương lộng lẫy của NTK Thủy Nguyễn. Trang phục ấn tượng cùng khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp đã giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng và có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Trên trang cá nhân, Nam Em hạnh phúc khoe thành tích vừa đạt được với người hâm mộ nước nhà.

“Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ cho Nam Em có tinh thần chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn thí sinh đã luôn yêu mến mình. Cảm ơn tất cả các anh chị báo chí trong và ngoài nước đã luôn giúp đỡ em. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang vinh quang về cho tổ quốc. Lại chuẩn bị hành lí để 1h30 bay nữa rồi. Go go go" – Nam Em chia sẻ.

nam-em-hoa-hau-trai-dat-p
nam-em-hoa-hau-trai-dat-p

Nam Em khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm với đầm dạ hội xanh dương lộng lẫy của NTK Thủy Nguyễn.

Trước đó 1 ngày, Nam Em cũng đã xuất sắc giành được huy chương bạc tại phần thi Tài năng khi thể hiện ca khúc “You raise me up”.

Như vậy, với 2 giải Bạc vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 trong bảng tổng sắp thành tích các cuộc thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.

Hiện tại, Nguyễn Lệ Nam Em cũng đang dẫn đầu danh sách bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology và mọi người đang tiếp tục vote cho đại diện Việt Nam giành được giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất- People's Choice Award.

nam-em-hoa-hau-trai-dat-p
nam-em-hoa-hau-trai-dat-p

Người đẹp Mexico (giữa) giành huy chương vàng, còn đại diện của Bolivia về thứ ba với huy chương đồng.

Dù mới trải qua nửa chặng đường nhưng đại diện Việt Nam đang thể hiện phong độ rất tốt trong mắt giám khảo và công chúng. Đặc biệt, việc giành hai giải bạc liên tục càng giúp Nam Em có thêm động lực để chinh phục “đấu trường” nhan sắc này.

Nam Em và 83 người đẹp Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ còn một phần thi phụ hấp dẫn và quan trọng khác nữa là phần thi bikini diễn ra vào ngày 23/10 trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới tại thủ đô Manila.

Chúng ta cùng hy vọng với những gì đã đạt được và sự chuẩn bị kỹ càng, Nam Em sẽ bứt phá để “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Trái đất 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn