Nam Em lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất Thế giới năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cũng là đại diện duy nhất lọt top này theo bảng xếp hạng do Missosology công bố.

Chuyên trang nhan sắc Missosology mới đây vừa công bố danh sách 94 người đẹp từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới lọt vào đề cử giải thưởng "Timeless Beauty 2016", trong đó, đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất là Nam Em khi đứng thứ 46 chung cuộc.

nam-em-phunutoday4

Nam Em xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016

Thành tích này của Nam Em được ghi nhận từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Sau khi lọt vào top 8 của cuộc thi, cô bước vào phần thi ứng xử nhưng gặp rắc rối với phiên dịch khi nhân viên phiên dịch này không diễn đạt đúng câu hỏi dành cho cô, cũng như không diễn đạt đúng câu trả lời mà cô đưa ra.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Nam Em cho biết, "Nam Em rất cảm ơn Missosology luôn theo dõi, đồng hành và ghi nhận sự cố gắng của Nam Em từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Đây là món quà tinh thần để Nam Em sẽ cố gắng và hoàn thiện bản thân để có thể trở lại đấu trường sắc đẹp quốc tế một lần nữa với sự chuẩn bị tốt nhất".

Gần đây, Nam Em bất ngờ khoe bộ ảnh cô diện áo sơ mi sexy cùng mốt "giấu quần" với mái tóc buông xõa, khoe khéo vẻ gợi cảm của mình khiến bao người "mê mẩn".

nam-em-phunutoday3
nam-em-phunutoday1
nam-em-phunutoday2

Vẻ đẹp hút hồn, sexy của Nam Em

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn