Nam Em thừa nhận đổi đời từ các cuộc thi sắc đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, con đường nghệ thuật của Nam Em ngày càng rộng mở.

Dừng chân ở Top 8 Hoa hậu trái đất 2016, Nam Em để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Có thể nói, Nam Em là một trong những mỹ nhân "chịu khó" tham gia các cuộc thi sắc đẹp, nhiều ý kiến cho rằng Nam Em là người thích tìm kiếm danh hiệu.

Cô giải thích: "Tôi không tìm kiếm danh hiệu mà tìm kiếm sự thành công. Trong cuộc sống, tôi đã thất bại rất nhiều cả về gia đình, tình cảm, công việc… Những gì tôi đặt tâm huyết vào thì lại thất bại nên sau đó tôi đã mạnh mẽ rất nhiều. Sau mỗi lần thấy mình chưa thành công ở việc gì đó thì tôi cho rằng mình càng cần phải phá vỡ những giới hạn đó."

nam-em-phunutoday 3

 Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nhưng không thể phủ nhận rằng danh hiệu đã giúp nhiều người đẹp đổi đời. Nam Em chia sẻ: "Chắc chắn là khi có danh hiệu thì sẽ có cơ hội đổi đời nhưng mỗi người sẽ có cách đổi đời khác nhau. Có người giữ được vương miện và tôn vinh để nó ngày một sáng hơn, có người không giữ được lại bị stress, trầm cảm và bất mãn. Thật ra sức nặng của vương miện là rất lớn. Như tôi, sau khi đăng quang, tôi không nhận được sự hỗ trợ từ ai, mọi thứ phải tự thân, không thể kể hết được. Tôi phải bước lên từng bước, từng bước, ném qua một bên những đắng cay, cố gắng vượt qua những tủi thân…"

Cô nói thêm: "Thật ra tôi rất khó chịu khi có ai gọi mình là người đẹp. Vì tôi nghe chữ “người đẹp” như là người ta ấn định với những thành kiến kiểu “người đẹp đi với đại gia”. Phải nói là từ lúc đăng quang, dù rất khó khăn khi phải tự mình lo hết mọi thứ, kể cả đi thi quốc tế vừa rồi phải tự bỏ tiền nhưng tôi vẫn không nghĩ đến sự đổi chác… kiểu như vậy. Tôi chỉ chọn người mà mình yêu, thích thì mới quen người ta được."

Xuất thân trong một gia đình không trọn vẹn, nghèo khó những Nam Em không bị cám dỗ, ham muốn vật chất mà sa ngã vào scandal. Cô cho rằng: "Tiền vốn là vật ngoài thân. Quan trọng là mình sống như thế nào, quan trọng là sau này về già mình không phải nghĩ: tại sao vì tiền mà phải khổ sở vậy. Cho nên khi tham gia cuộc thi vừa rồi tôi đã dồn hết tiền dành dụm để trang trải, bây giờ vẫn còn một đống nợ, cũng chẳng sao mà".

nam-em-phunutoday 1

 

Là người theo đạo Phật nên Nam Em luôn xuy xét mọi chuyện thấu đáo mới quyết định làm. Cô tự nhủ: "Showbiz cho dù là một nơi rất phức tạp nhưng đừng đặt mình vào sự phức tạp mà hãy nghĩ nó đơn giản. Có những chuyện nó đến có thể rất phũ phàng nhưng tôi dùng nụ cười để giải quyết và sống với nó. Tôi nghĩ trong showbiz phải có một cái nhìn lạc quan thì mới tồn tại được. Có thể một ngày nào đó tôi cũng bị gặp những sự cố này nọ nhưng tôi tin vào sự lạc quan của mình và sống tử tế sẽ giải quyết được mọi việc."

Hiện tại, Nam Em đang theo học ngành thanh nhạc của Trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. "Tôi thấy môi trường quân đội là cái nôi rất tốt. Được học ở đây là cuộc đời tôi từ không thành có. Trong môi trường quân nhân, con người ta có thể tự tạo cho mình những rào cản để không bước lố sang những điều tiêu cực. Bản thân tôi cũng phải làm gương, không tạo scandal, vì nếu tạo scandal sẽ ảnh hưởng đến môi trường quân đội. Tôi luôn tự nhủ phải thật nghiêm túc với bản thân.", cô chia sẻ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link