Nam Em tỏa sáng, đứng đầu châu Á ở Hoa hậu Trái đất 2016

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đang nằm trong top thí sinh nhiều thành tích nhất của cuộc thi năm nay và tràn trề cơ hội có được một vị trí trong cuộc thi này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em vừa hạnh phúc khoe niềm vui quá to lớn của mình ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất khi giành giải Vàng phần thi "Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất" của cuộc thi năm nay.

nam-em-hoa-hau-trai-dat-p

 

Được biết, đây là cuộc bình chọn bởi công chúng qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về hai người đẹp Myanmar và Venezuela.

Chia sẻ về niềm vui này, Nam Em cho biết: "Cảm ơn cả nhà đã giúp Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà của bạn bè quốc tế. Thank you so much".

Trong suốt những ngày qua, Nam Em và nhiều sao Việt đã kêu gọi công chúng bình chọn cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi này. Thành tích này giúp cho đại diện Việt Nam thêm cơ hội có được thành tích tại cuộc thi năm nay.

nam-em-hoa-hau-trai-dat-p

 

Trước đó, Nam Em từng giành hai HCB giải Hoa hậu Tài năng và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Có thể nói, Nam Em đang nằm trong top thí sinh nhiều thành tích nhất của cuộc thi năm nay và tràn trề cơ hội có được một vị trí trong cuộc thi này.

Sau nhiều năm liền trắng tay, Nam Em đang có được cơ hội rất lớp đem về thành tích cho Việt Nam tại cuộc thi này. Cô đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chuyên nghiệp cũng như tinh thần thi thố đáng để khen ngợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn