2 KHUNG GIỜ VÀNG nhận biết chính xác chồng có VỤNG TRỘM hay không, vợ chớ bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Biết được thời điểm vàng này, vợ sẽ dễ dàng nhận biết chồng mình có vụng trộm hay không

8-9 giờ sáng Thứ Hai

Sau những ngày cuối tuần dành thời gian bên gia đình, chồng của bạn chắc chắn sẽ dành thời điểm này để hỏi thăm "người thứ 3" kia. Họ thường thống nhất không liên lạc với nhau vào cuối tuần vì dễ bị phát hiện và nghi ngờ. Thống kê cho thấy, mỗi giờ có khoảng 600 tin nhắn của những người ngoại tình gửi cho nhau. Nhưng vào giờ cao điểm sáng thứ 2, lượng tin nhắn này tăng gấp 3 lần, lên 1.900 tin một giờ.

Điều khó khăn ở đây là chị em thường không thể ở cạnh ông xã vào lúc này vì cả 2 đều phải đến cơ quan đi làm. Có một số cách khác như các mẹ có thể nhắn tin, gọi điện cho chồng, hẹn anh ấy đi ăn trưa và xem thái độ của chàng như thế nào. Nếu chàng không trả lời tin nhắn, máy bận liên tục hoặc tắt máy, nhất quyết không nhận lời đi ăn trưa cùng vợ thì đó có thể là dấu hiệu chẳng lành!

9-10 giờ đêm Thứ Sáu

Những kẻ “ăn vụng” sẽ liên lạc với người tình trước khi “mất sóng” để dành cuối tuần cho gia đình. Thời điểm này, vợ sẽ dễ dàng quan sát chồng nhất. Hãy để ý hơn đến những hành động đáng nghi ngờ của anh ấy.

khung-gio-nhan-biet-chong-ngoai-tinh-phunutoday.vn-2

 Ảnh minh họa

Ngoài ra, vợ có thể dựa vào những dấu hiệu dưới đây để nhận biết chồng có “tòm tem” bên ngoài hay không:

- Thay đổi ngoại hình: Thông thường, nếu một người đàn ông hẹn hò với một người phụ nữ mới, anh ta sẽ chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn. Anh ta sẽ chú ý đến cách ăn mặc, chải chuốt và chú ý đến kiểu tóc của mình hơn. Anh ta cũng có thể xịt nước hoa (trừ khi anh ấy đã làm điều này từ trước), soi gương nhiều hơn,… Nếu tất cả những điều này không có trước kia thì nó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đang tìm cách làm hài lòng hoặc quyến rũ người khác.

- Xuất hiện sở thích mới: ngoài chăm sóc ngoại hình, nếu bạn nhận thấy anh ta cố gắng theo đuổi một sở thích hay đam mê mới. Có thể là anh ta muốn trở nên đồng điệu với cô gái kia, đặc biệt là khi những sở thích này quá khác xa với những mối quan tâm hàng ngày của anh ta.

- Tính khí thất thường: Sự khó khăn trong việc duy trì cả hai mối quan hệ (với bạn và với cô gái kia) sẽ khiến anh ta hay thay đổi tính khí. Khi vừa trở về nhà anh ta vui vẻ, tươi cười và dễ chịu. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ, anh ta hoàn toàn thay đổi: thô lỗ và cục cằn. Có 2 nguyên nhân khiến anh ta thay đổi thái độ. Cảm giác tội lỗi về việc ngoại tình có thể thúc đẩy anh ta đối xử tốt hơn với bạn. Ngược lại, sự chán nản khi anh ta ở với bạn mà không phải là cô gái kia có thể khiến anh ta trở nên cực kì khó tính

- Giấu diếm điện thoại: Anh ta đã từng là một người luôn lộn xộn, bỗng nhiên mọi thứ đều được xếp đặt gọn gàng và đặc biệt là chiếc điện thoại, anh ta luôn giữ bên mình để những tin nhắn, cuộc gọi trao đổi với đối phương không thể rơi vào tay bạn. Có thể yêu cầu anh ta cho bạn mượn điện thoại để xem phản ứng của anh ta.

- Che giấu các hóa đơn: Không có bất cứ hóa đơn nào được vất bừa bãi trên tủ, bàn,… và anh ta tìm cách để ngăn cản bạn nhìn thấy nó. Bạn thấy rằng anh ta che giấu tối đa các thông tin về hoạt động bên ngoài. Kết quả sẽ tồi tệ hơn nếu bạn tìm thấy các hóa đơn liên quan đến nhà hàng, khách sạn và anh ta nổi cáu khi bạn đề cập đến vấn đề này.

- Lẫn lộn tên: Trong khi anh ta biết rất rõ tên bạn, anh ta gọi nhầm tên bạn đặc biệt khi hai bạn trên giường, có thể có một người phụ nữ khác đang trong tâm trí của anh ta.

- Có các mùi hương lạ: bạn ngửi thấy mùi nước hoa lạ trên người anh ta. Khi ôm một người phụ nữ khác, mùi nước hoa có thể để lại trên người anh ta. Bạn phát hiện thấy mùi nước hoa lạ và để ý thái độ của anh ta. Nếu anh ta có vẻ bối rối, xấu hổ,…có thể anh ta đang có điều gì che giấu.

- Anh ta không còn đeo nhẫn cưới: Đây là dấu hiệu cho thấy anh ta muốn che giấu rằng mình đã kết hôn. Chắc chắn, anh ta sẽ tìm lý do cho việc tháo nhẫn của mình. Vì vậy hãy chú ý tới lý do anh ta đưa ra. Nếu anh ta trả lời một cách ấp úng và đưa ra các thông tin không rõ ràng, vậy thì có thể anh ta đang nói dối cô gái khác rằng anh ta vẫn độc thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn