Nằm mơ thấy người thân đã mất có điềm gì?

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia giải mã giấc mơ thấy người thân đã ch.ết đã đưa ra nhiều lý giải khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của giấc mơ mà con người gặp phải.

 Nếu một người thân của bạn đã mất đi và bạn vô tình được họ “ghé thăm” trong khi chìm vào giấc ngủ, có thể bạn đã bạn đã trải qua những điều bí ẩn và một số người tin rằng đó là tín hiệu mà người đã mất muốn nhắn gửi.

Có một đặc điểm chung của của những giấc mơ thăm viếng là những tính năng vật lý của người ra đi trong mơ và những cảm xúc mà bạn cảm thấy được. Thông thường, người chết có vẻ trẻ hơn và khỏe mạnh hơn trước khi họ qua đời. Điều này có nghĩa là họ muốn nhắn gửi với chúng ta rằng, họ vẫn khỏe mạnh và rất ổn.

Gặp người thân đã quá cố trong mơ cũng có nghĩa rằng họ vẫn ở gần bạn. Và hầu hết những lần chúng ta mơ về ai đó, hình ảnh hiện lên khá rõ ràng mạnh mẽ giống như việc xảy ra trong thực tế.

nam-mo-thay-mau-co-diem-gi-phunutoday_vn

Nằm mơ thấy người thân đã mất thường mang đến cảm xúc đau buồn cho người mơ, bởi khi người thân, bạn bè rời xa chúng ta sang một thế giới khác luôn để lại một nỗi xót thương vô hạn. Giấc mơ thấy người thân đã chết có thể khiến bạn vui mừng vì được gặp lại họ nhưng cũng có thể mang lại cảm giác sợ hãi, nhất là với những người yếu bóng vía.

– Nếu bạn mơ thấy mình được gặp và ngồi lại trò chuyện với người thân đã mất, đó là điềm báo bạn sẽ nhận được sự phù hộ của người đó, sẽ gặp được nhiều điều may mắn sắp tới.

– Nếu mơ gặp người cha đã mất, có thể bạn phải đề phòng với những mối quan hệ, đề phòng tổn thất về tiền bạc và danh tiếng.

– Nếu mơ gặp lại người mẹ đã mất, nghĩa là bạn nên cẩn trọng trong mối quan hệ với bạn bè, không nên để bị lôi kéo vào những thói quen xấu.

– Nếu mơ thấy người thân đã khuất cười tươi vui vẻ, dự báo đến với bạn có thể là bạn sẽ gặp nhiều điều xấu, phải có nghị lực mạnh mẽ để vượt qua.

– Ngủ mơ thấy trò chuyện cùng người thân đã mất là điềm báo gặp nhiều may mắn, bạn sẽ được người đó phù hộ trong mọi phương diện của cuộc sống.

– Nếu nằm mơ thấy người thân đã khuất vẫn cười nói vui vẻ với bạn như khi họ còn sống thì rất có thể sẽ có một vài chuyện không may đến với bạn, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, bạn sẽ bị tổn thất.

– Trong mơ bạn thấy mình đang đi dự đám tang của một người thân đã mất thì đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ thuận lợi, diễn ra tốt đẹp…

– Ngủ mơ thấy cảnh hỏa táng là điềm báo việc học hành thuận lợi, tấn tiến nếu chăm chỉ thì càng tiến bộ nhanh chóng.

– Nằm mơ thấy quan tài ám chỉ về một sự phục sinh về linh hồn hoặc tư tưởng sẽ có sự thay đổi, ví như bạn sẽ từ bỏ được thói quen xấu, môi trường xấu để hoàn thiện bản thân mình.

– Nếu mơ thấy một chiếc xe tang đang vượt qua bạn nghĩa là tài vận của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, không bị mất tiền vô ích và giảm tình trạng thiếu thốn.

– Chiêm bao thấy anh (hoặc chị, em) đã mất của mình là điềm báo trong gia đình sắp xảy ra tranh cãi.

Đối với những người có nhân duyên, thường nằm mơ thấy người thân đã mất, dù họ không nói không làm gì hết, ta cũng phải tự hiểu rằng họ âm phần muốn gửi gắm cho bạn một nguyện vọng tha thiết, mong cầu này là tín hiệu các vong hồn muốn người sống quan tâm cầu nguyện cho họ và ông bà tổ tiên được siêu thoát.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link