Tử vi thứ 2 ngày 28/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 28/5/2018 nhé!

 Bạch Dương (28/5/2018)

Sống là phải có niềm vui và vui không có nghĩa là không làm được việc. Trái lại bạn có thể vừa vui vẻ, vừa làm được nhiều hơn bạn nghĩ. Nhiều người không học được điều đó, và họ trở nên gắt gỏng, cổ hủ vì nghĩ rằng chỉ có chúi đầu chúi cổ vào làm việc mới hiệu quả.

Empty

Trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, rau lá xanh sẽ là thực phẩm lành mạnh giúp não linh hoạt và chậm lão hóa. Vì thế, nên bổ sung những loại đồ ăn này trong thực đơn hàng ngày của bạn đi nhé.

Kim Ngưu (28/5/2018)

Hôm nay Kim Ngưu có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết.

Trong công việc, Ngưu chan luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Chỉ có điều bạn cũng nên dành chút tình cảm để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.

Song Tử (28/5/2018)

Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy hôm nay Song Tử có xu hướng nhún nhường quá mức cần thiết. Bạn nhớ rằng có nhiều người bạn càng nhường họ càng lấn tới, do đó tùy đối tượng mà điều chỉnh thái độ cho phù hợp.

Empty

Xem bói tình yêu cho thấy, bạn có thể thu hút những người mà bạn yêu mến trong ngày hôm nay vì thế hãy luôn ở trong tình trạng tươm tất, vui vẻ nhất có thể. Không ai thích ở gần một người ăn mặc quá lôi thôi và hay u buồn cả.

Cự Giải (28/5/2018)

Nếu ai đó đang hét bên cạnh hoặc đang kích động bạn, hãy mặc kệ người ta và bước ra ngoài đi dạo. Đừng nhận hết những lời không hay đó về mình vì đó chỉ là rác mà thôi. Khi b

ị stress, bạn thử nhắm mắt lại và tưởng tưởng đến những thứ mà bạn yêu thích, có thể là một chuyến du lịch châu Âu hoặc đang nằm trên thảm cỏ xanh mát trên thảo nguyên lộng gió…

Sư Tử (28/5/2018)

Sẽ có lúc Sư Tử phải làm việc bất đắc dĩ, dù trong lòng không muốn nhưng vì trượng nghĩa nên phải cố gắng làm. Thậm chí có lúc bạn còn làm những việc trái với nguyên tắc, đạo đức của chính mình, dù bị người khác gièm pha những vẫn muốn hết lòng vì đối phương.

Tuy nhiên, việc gì cũng có giới hạn của nó, Sư Tử thử nghĩ xem người khiến bạn lâm vào bước đường tội lỗi như vậy có xứng đáng để bạn hi sinh? Cần tự chủ và sống theo quy chuẩn mới không khiến bạn dấn sâu vào những điều sai trái, nhất định phải tỉnh táo.

Xử Nữ (28/5/2018)

Hôm nay Xử Nữ sẽ chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận. Bạn có thể giành chiến thắng nhưng có thể sẽ để lại ấn tượng không tốt, nhất là khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ xoay quanh bạn bè. Năng lực cạnh tranh của Xử Nữ cực mạnh, trong công việc, thể thao hay tình cảm bạn cũng không dễ dàng để người khác vượt lên.

Empty

Sự hiếu thắng, tinh thần cầu tiến chính là vũ khí giúp bạn thành công nhưng đôi khi cũng là điểm yếu khiến bạn lạc lõng giữa mọi người. Hôm nay, Xử Nữ nên nghiêm túc xem xét lại chế độ sinh hoạt, chấn chỉnh cuộc sống của mình để bảo vệ sức khỏe. Thói quen làm việc đêm khiến bạn thường xuyên lâm vào tình trạng mệt mỏi, thiếu ngủ, ảnh hưởng tới hiệu suất công việc.

Thiên Bình (28/5/2018)

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Những lúc như vậy năng lượng của bạn dường như là vô biên, bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian ngắn.

Hãy học cách lắng nghe bạn sẽ được nhiều hơn là mất. Thử tập trung vào những gì người khác đang nói. Điều bạn cần làm là học cách dừng việc chỉ trích và tập trung vào việc hiểu những gì người đối diện đang trình bày. Xem thêm: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo

Hổ Cáp (28/5/2018)

Đừng vì mong ngóng kết quả quá mà làm rối tung mọi việc. Nếu không thể cùng mọi người tận hưởng niềm vui của hành trình thì thành quả cuối cùng cũng trở nên vô nghĩa.

Empty

Hãy giữ thói quen ăn uống lành mạnh vì là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Điều đó đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn.

Ma Kết (28/5/2018)

Tâm trạng của Ma Kết không ổn định. Bạn không kiên định với con đường mình đã chọn, muốn có một sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Lo lắng nhiều không thể khiến bạn đưa ra quyết định nên cần bắt tay vào tìm hiểu lĩnh vực mình muốn chuyển đổi để có định hướng rõ ràng hơn.

Bất cứ sự chuẩn bị nào cũng sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn khi bước vào một môi trường mới. Hôm nay là ngày đầu tuần, Ma Kết hãy gặp gỡ, trao đổi với những người có kinh nghiệm, kiến thức vì họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Cuộc trò chuyện cũng cung cấp cho bạn thông tin hấp dẫn cần thiết cho công việc của mình.

Bảo Bình (28/5/2018)

Những thói quen xấu sẽ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng và chấn thương nặng nề. Đồng thời, một khi chế độ giảm cân kết thúc, bạn sẽ có xu hướng quay về với những thói quen cũ khiến cân nặng dễ dàng tăng trở lại, hay thậm chí là tăng nhiều hơn trước.

Empty

Chớ nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua, còn có những người luôn lo nghĩ cho ngày mai khi mà ngày mai vẫn còn chưa đến. Hãy cố gắng từng ngày tiến bộ hơn ngày hôm qua là đủ đối với bạn rồi.

Song Ngư (28/5/2018)

Cuộc đời mỗi người là quá ngắn so với danh sách những kì vọng của chúng ta. Vì thế, hãy tập trung làm tốt việc hiện tại và dành thời gian nho nhỏ cho đam mê riêng. Đừng vì tham vọng viển vông mà bỏ đi tất cả ở hiện tại.

Empty

Hãy biết cách thổi lửa giữ gìn tổ ấm nhưng cũng không lãng quên đi đam mê và công việc riêng của mình. Nếu là phụ nữ khôn ngoan bạn còn thích tự lập, tự kiếm ra tiền và chi tiêu theo ý mình, không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn