Nam sinh lớp 11 bất ngờ trèo qua lan can, nhảy xuống sông tự tử tại Hà Tĩnh

( PHUNUTODAY ) - Khi đi đến cầu Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), nam sinh bảo bạn dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống sông tự tử.

Ngày 28/2, ông Trần Đình Quang - Trưởng công an thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh nhảy cầu tự tử.

tu-tu-1

Cơ quan chức năng và người thân tìm kiếm thi thể em Đức. 

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 28/2, em Trần Đức (trú khối 1, thị trấn Nghèn, huyện Can lộc) nhờ bạn chở đi học.

Khi đến khu vực cầu Nghèn (nằm trên địa bàn), Đức bảo bạn dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can, nhảy xuống sông tự vẫn.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình và chính quyền địa phương đã đến khu vực chân cầu Nghèn để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thi thể Đức vẫn chưa được tìm thấy.

tu-tu-2

Nhiều người theo dõi việc tìm kiếm thi thể nam sinh.

Ông Quang cho biết gia đình em Đức không có vấn đề gì bất thường. Cơ quan chức năng đang phối hợp với nhà trường để tìm hiểu nguyên nhân khiến em Đức nhảy cầu.

Được biết, Đức đang là học sinh lớp 11A8, Trường THPT Nghèn, thuộc thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Cách đây vài ngày, một nam sinh học giỏi tại Lạng Sơn cũng đã nhảy sông tự tử và để lại thư tuyệt mệnh nói về sự bế tắc trong tình cảm gia đình

Theo Tiền Phong, trong hai ngày qua, nhiều cán bộ, giáo viên, học sinh đến gia đình em M.Q.T (17 tuổi, học sinh lớp 12 chuyên toán, Trường THPT Chu Văn An, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn), thắp nhang, chia buồn cùng gia đình vì sự ra đi đường đột của em.

Trước đó, em T. có để lại một bức thư tuyệt mệnh, cho biết sự bế tắc trong tình cảm gia đình. Chiều 25/2, thi thể em T. được tìm thấy ở sông Kỳ Cùng, đoạn khu vực Cầu Ngầm, TP Lạng Sơn.

T. là một học sinh giỏi, từng tham gia các đội tuyển thi môn toán cấp tỉnh. Theo các bạn, trong cuộc sống, T. là người hiền lành.

Sự việc đau lòng trên thêm một lần cảnh báo về công tác giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn