Nam sinh trường Luật khiến dân mạng dậy sóng khi phát ngôn "Phụ nữ sinh ra là để phục vụ đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn "Phụ nữ sinh ra là để phục vụ đàn ông", nam sinh trường Luật phải nhận hậu quả từ cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một dòng bình luận của nam sinh đến từ trường đại học Luật có tiếng ở Huế. Theo đó, chàng trai tỏ vẻ khinh thường phụ nữ, coi họ chỉ là một công cụ phục vụ đàn ông, muốn làm gì cũng được.

nam-sinh-truong-luat-khien-dan-mang-day-song-khi-phat-ngon-phu-nu-sinh-ra-la-de-phuc-vu-dan-ong-1-phunutoday.vn

 Chân dung nam sinh trường Luật – chủ nhân của phát ngôn “điên cuồng”

Cụ thể, chàng trai trẻ này đã hùng hồn tuyên bố: "Phụ nữ sinh ra để phục vụ đàn ông, đó là quy luật của tạo hoá. Nếu biết thân biết phận thì đâu đến nỗi. Làm vợ giống như đầy tớ vậy, vui thì yêu, buồn thì đánh. Vậy thôi…”.

nam-sinh-truong-luat-khien-dan-mang-day-song-khi-phat-ngon-phu-nu-sinh-ra-la-de-phuc-vu-dan-ong-2-phunutoday.vn

Phát ngôn của nam sinh trường Luật khiến dân mạng dậy sóng 

Không lâu sau đó, nam sinh trường Luật này đã phải nhận “gạch đá” từ cư dân mạng. Hàng loạt lời bình luận chỉ trích được đăng tải cho rằng chàng trai này quá ngông cuồng, bản thân là người có học thức nhưng phát ngôn ra những câu thiếu văn hóa, không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

"Có học mà phát ngôn ra những câu không thể ngửi được. Bạn nói phụ nữ sinh ra để đàn ông muốn làm gì được sao bạn không nghĩ đến người phụ nữ đã chăm sóc, lo lắng cho bạn. Đúng là đi học phí cơm áo, gạo tiền của bố mẹ". B.T. bức xúc bình luận.

"Mặt mũi không đến nỗi nào mà phát ngôn ra mấy câu không thể tưởng được. Ai mà lấy phải ông này về thì nó thích đánh thì đánh, thích chửi thì chửi mất, khổ cả đời". H.L. bình luận.

Đồng quan điểm với 2 bạn trên, bạn H.N. cho rằng nếu ai lấy phải nam sinh này thì cả đời phải chịu khổ, lấy chồng là để người ta nâng niu, chăm sóc chứ không phải là để phục vụ, khinh thường như "rẻ rách" như vậy: "Các bạn nữ tránh xa thằng này ra, dính vào nó thì khổ cả đời. Mang tiếng là người có học thức, lại học Luật mà nói ra câu này thì thôi về quê làm ruộng cho đỡ tốn tiền của bố mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link