Nám, tàn nhang ăn sâu tới mấy cũng mờ đi rõ rệt, hiệu quả gấp 10 đi đốt chỉ 1 với nắm lá này!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 nắm lá chưa đến vài nghìn đồng, nám, tàn nhang sẽ mờ hẳn chỉ sau 2 tuần, trả lại làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Nám, tàn nhang là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em phụ nữ. Chúng không gây hại đến sức khỏe song lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc, khiến chị em mất tự tin. Bên cạnh đó, việc điều trị dứt điểm nám, tàn nhang cũng cần sự kiên trì trong thời gian dài.

trinam4.phunutoday.vn

Chỉ với một nắm rau mùi, bạn đã "bỏ túi" ngay cho mình phương pháp trị nám cực kỳ hiệu quả, an toàn mà không cần đến bất kỳ spa đắt đỏ nào. Trong rau mùi rất giàu hàm lượng vitamin, chất xơ, nước, đường và các khoáng tố vi lượng. Vì thế khi cho chúng kết hợp với nước cốt chanh rồi để đông đá, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, điều trị các vấn đề như nám, mụn, tàn nhang cực kỳ hiệu quả và không gây dị ứng da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

trinam5.phunutoday.vn

- 1 năm lá rau mùi ta

- 1/2 quả chanh

- Máy xay sinh tố, rây lọc, khay làm đá.

Cách thực hiện:

- Rau mùi chọn những lá tươi xanh, không bị dập nát, héo úa mang rửa sạch rồi ngâm trong nước muối loãng từ 10 - 15 phút rồi vớt ra, để ráo.

trinam3.phunutoday.vn

- Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt

- Cho rau mùi và một ít nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, lấy khăn xô lọc bỏ bã, ép lấy nước cốt nguyên chất.

trinam1.phunutoday.vn

-  Đổ nước cốt chanh vào nước ép rau mùi vừa lọc được, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất rồi hỗn hợp vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông tủ lạnh khoảng 5 giờ.

trinam2.phunutoday.vn

- Sau khi rửa sạch mặt với nước ắm, bạn lấy khăn xô bọc 1 viên rau mùi đông đá rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác này đến khi nào nguyên liệu tan ra hết, thư giãn 5 - 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Sau 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da với những đốm nám, tàn nhang mờ hẳn, hiệu quả gấp 10 lần đi đốt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link