Nam thần tượng Nhật Bản bị bắt vì mua dâm trẻ 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam ca sĩ thần tượng Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt vì tội mua dâm trẻ 15 tuổi. Điều này khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngày 14/6, nam ca sĩ Takuya Kurokawa đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra việc mua dâm trẻ em vị thành niên hồi năm 2016.

nam than tuong nhat bi bat vi mua dam tre em phunutoday (2)

 

Orientaldaily mới đây đăng kết quả điều tra của cảnh sát Nhật Bản về sự việc xảy ra khuya ngày 27/9/2016. Takuya Kurokawa hẹn thiếu nữ 15 tuổi tại một khách sạn ở thành phố Kawasaki, hai người thỏa thuận "quan hệ" với giá 13.000 Yen (khoảng 2,6 triệu đồng). Sau đó, Takuya Kurokawa chỉ trả cho cô gái 9.000 Yen (hơn 1,8 triệu đồng).

Takuya Kurokawa khai với cảnh sát anh chỉ nhớ đã đến khách sạn ở Kawasaki nhưng không nhớ sau đó xảy ra chuyện gì.

Ngay sau khi thông Takuya Kurokawa bị bắt vì tội mua dâm trẻ em, ngoài việc dư luận khán giả chỉ trích, công ty quản lý của ca sĩ này cũng tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động của anh hôm 15/6 vì "sự việc quá nghiêm trọng".

nam than tuong nhat bi bat vi mua dam tre em phunutoday (1)

 

Takuya Kurokawa là một trong năm thành viên của nhóm nhạc Le Velvets, thành lập năm 2012. Nhóm từng hát quốc ca trước nhà vua và hoàng hậu Nhật Bản. Sau sự việc, trang thông tin về Le Velvets loại bỏ Takuya Kurokawa khỏi danh sách thành viên.

Tình trạng các nam nghệ sĩ Nhật có quan hệ với các thiếu nữ trẻ chưa đến vị thành niên đang phổ biến gần đây. Cách đây không lâu, nam diễn viên Keisuke Koide đã bị một cô gái 17 tuổi tố cáo đã cưỡng hiếp cô trong trạng thái mơ hồ. Theo lời cô gái trẻ khai báo, Keisuke Koide hẹn cô tới quán bar uống rượu, ép cô gái quan hệ trong lúc cô không tỉnh táo. Sau sự việc này bị phanh phui, Keisuke Koide đã xin lỗi và phải giải nghệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn