Nam thanh niên bị đâm gục ngã chỉ vì câu nói " anh về nhé"

( PHUNUTODAY ) - Thấy nữ nhân viên xinh đẹp, anh Thái (ở Khánh Hòa) cố tình chạm vào người cô gái. Khi vừa ra đến cổng quán nhậu, anh này bị nam thanh niên lao tới đâm gục tại chỗ.

Chiều 29/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang khẩn trương truy xét kẻ đã đâm trọng thương anh Bùi Thanh Thái (18 tuổi, quê tại Đắk Lắk, tạm trú xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang).

k28

 Anh Thái đã qua cơn nguy kịch. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó vào chiều ngày 28/4, anh Thái và mấy người bạn đến quán Đồng Gió (ở xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang) để nhậu. Sau khi đã thanh toán tiền xong, đang ra bãi gửi xe để chuẩn bị về, anh Thái thấy một nhân viên của quán ở bàn bên cạnh khá dễ thương.

Anh Thái kể: “Tôi thấy cô ấy dễ thương, xinh xắn nên lúc đi ra đã cố tình để tay mình chạm vào người nhân viên nữ. Sau đó chỉ nói anh về nhé rồi đi ra”.

Nhưng sau khi ra vừa ra tới cổng, bất ngờ một nam thanh niên  mặc đồng phục, sau lưng có hai chữ “Đồng Quê”, cầm theo một vật nhọn lao tới đâm trúng người anh Thái. Lúc này khá bất ngờ, anh Thái chỉ biết la lên và ngất lịm. Mãi khi tỉnh dậy anh mới biết mình đang ở trong bệnh viện.

Sau nhiều giờ phẫu thuật, hiện sức khỏe anh này đã tạm thời ổn định. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn