Nam thanh niên gọi bạn đến chứng kiến cảnh đánh bạn gái đang mang thai t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Do gặp mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên đã dùng vật cứng đánh bạn gái t.ử v.ong, trong bụng cô gái 2001 là một thai nhi ở tháng thứ 4. Kinh khủng hơn, nam thanh niên này còn gọi 2 cô gái khác tới chứng kiến vụ việc,

Chiều 16/6, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thiện (SN 1999, trú tại Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạn gái tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 h ngày 11/6, tại một nhà trọ trên địa bàn phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Thời điểm này, Thiện nảy sinh mâu thuẫn với người yêu là chị V.T. (SN 2001, ở quận Ba Đình, Hà Nội) nên hai bên đã xảy ra giằng co, cãi vã.

Đối tượng Phạm Văn Thiện

Đối tượng Phạm Văn Thiện

Nạn nhân đã bị Thiện chửi bới, dùng chổi vụt, đánh đấm... Mặc dù T. đã van xin, nhưng sau đó Thiện đã dùng điện thoại gọi hai người bạn nạn nhân đến để xem anh ta đánh người yêu. Lúc hai cô gái là bạn của Thiện tới nơi, họ chứng kiến nạn nhân V.T. bị bầm tím nhiều vị trí trên cơ thể. Tiếp đến Thiện dùng cánh cửa sổ đập vào đầu nạn nhân khiến nạn nhân bị thương nặng.

Sau đó, nhiều người đã can ngăn Thiện và đưa cô gái đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, còn Thiện bỏ trốn. Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… Đến ngày 15/6, cô gái 17 tuổi này tử vong. Đáng buồn hơn, cô gái hiện đang mang thai tháng thứ 4.

Nạn nhân bị đánh tử vong

Nạn nhân bị đánh tử vong

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an quận Hoàn Kiếm đã vào cuộc truy tìm, liên lạc với gia đình Thiện. Trong ngày 15/6, Phạm Văn Thiện đã tới cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link