Nam thanh niên nặng 98kg ngồi xổm làm sập bồn cầu, bị mảnh sứ cắt rách đôi mông, sâu đến tận xương cụt

( PHUNUTODAY ) - "Do nạn nhân bị thương nặng ảnh hưởng liệt cả chân nên y bác sĩ đã yêu cầu chuyển tuyến về trung tâm chỉnh hình TPHCM. Sau thời gian theo dõi, bệnh nhân đã được làm phẫu thuật và hiện vẫn đang hôn mê", T.T.N cho biết. 

Đi vệ sinh ở nơi lạ khiến nhiều người e ngại vì không quen, không sạch như nhà mình. Vì vậy, bất chấp khuyến cáo từ nhà sản xuất, nhiều người vẫn giữ thói quen đi vệ sinh bằng cách ngồi xổm (đặt 2 chân lên thành bồn cầu) và dẫn đến hậu quả nghiêm trọng

Ngày 16/1, một nam thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu vì thói quen tai hại này. Theo chia sẻ của người đăng tải sự việc lên Facebook, thanh niên này đã ngồi xổm lên bồn cầu khiến nó bị vỡ. Các mảnh sứ cắt vào phần mông khá sâu, chảy nhiều máu. 

sap-bon-cau-1 Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản T.T.N - người đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cho biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 16/1, nạn nhân là anh D.V.C., nhân viên thu ngân của 1 công ty tại Bình Dương.

Khi đến nhà bạn chơi, C. có đi nhờ vệ sinh tại phòng của người bạn này. Nạn nhân C. nặng 98 kg nên khi ngồi hai chân khiến bệ sứ bị vỡ, các mảnh sứ sắc đã cứa rách phần mông sâu tới xương cụt và bị mắc trong người 3 cây kẽm từ bồn cầu.

sap-bon-cau-2
Nam thanh niên bị mảnh sứ bồn cầu cắt rách phần mông, bị thương khá nặng 

"Tuy nhiên do nạn nhân bị thương nặng ảnh hưởng liệt cả chân nên y bác sĩ đã yêu cầu chuyển tuyến về trung tâm chỉnh hình TPHCM. Sau thời gian theo dõi, bệnh nhân đã được làm phẫu thuật và hiện vẫn đang hôn mê", T.T.N cho biết thêm. 

sap-bon-cau-3
 
sap-bon-cau-4
 
sap-bon-cau-5
Phản ứng của cộng đồng mạng trước sự việc này

1. Vừa rút tay khỏi tóc khách, người thợ suýt ngất khi vì hàng trăm con chấy bò nhung nhúc trên tay mình

2. Nửa đêm cho bạn mượn đồ tự vá xe, cặp vợ chồng bị đâm thương vong mà chẳng hiểu vì lý do gì

3. Bán hàng chộp giật ngày Tết: Hí hửng mua cây sung đẹp, vị khách cay cú phát hiện quả nào cũng dính bằng keo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link