Nắm trong tay chứng cứ ngoại tình của vợ nhưng không dám nói ra vì tội lỗi trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết việc cô ấy ngoại tình là để trả thù tôi nhưng nếu cứ thế này, tôi không biết bản thân mình sẽ chịu đựng được đến bao giờ nữa.

Tôi và vợ trải qua mối tình 5 năm mới đi đến hôn nhân. Chúng tôi đã gặp rất nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau. Ngày đó, nếu như không phải vì vợ tôi quyết định tử tự tôi đã không ở bên và lấy cô ấy làm vợ. Thế nên khi chúng tôi bước vào hôn nhân, dường như nó đã là sai lầm.

Tôi yêu vợ vì cô ấy rất biết cách quan tâm người khác nhưng càng yêu tôi càng cảm thấy áp lực vì cách kiểm soát và quản lý người yêu của cô ấy. Đi đâu, làm gì cô ấy cũng tra khảo bằng được. Thậm chí, chỉ là đi dự sinh nhật nhóm bạn khác giới tôi chơi thân thiết cô ấy cũng giận hờn, ghen tuông.

Đến năm thứ 5 yêu nhau, tôi phần vì quá mệt mỏi, phần vì lúc đó xuất hiện thêm Mai, Mai đã ở bên chia sẻ với tôi rất nhiều thứ, ở cạnh Mai tôi thực sự thấy thoải mái, nhẹ nhõm và vui vẻ. Lúc đó tôi nhận ra, Mai mới chính là một nửa tôi tìm kiếm. Tôi định chia tay người yêu thì cô ấy nói với tôi rằng đang mang thai. Đám cưới miễn cưỡng diễn ra. Tôi đến với cô ấy nhưng trong lòng không khỏi nghĩ đến Mai và vẫn qua lại với Mai.

chung cu ngoai tinh.jpg1

Được một thời gian, vợ tôi biết chuyện, cô ấy không nổi cơn ghen như trước kia nữa mà im lặng, rồi cô ấy uống thuốc ngủ tự tử. Thật may mắn giữ lại được mạng sống cô ấy nhưng con tôi thì không còn nữa. Sau lần đó, tôi không dám qua lại với Mai nữa. Tôi hết lòng chăm sóc vợ nhưng từ ngày đó đến bây giờ cũng đã 2 năm, vợ tôi vẫn chưa có con lại.

Đợt gần đây tôi phát hiện thái độ của vợ rất lạ, cô ấy không còn muốn tôi động vào người, cũng không chăm lo bữa cơm gia đình như trước. Cô ấy hay đi chơi tối và ăn mặc đẹp hơn. Nghi ngờ tôi theo dõi vợ thì phát hiện ra cô ấy qua lại với một người đàn ông khác. Nhìn cảnh vợ tay trong tay với gã đó đi vào nhà nghỉ mà tim tôi đau nhói.

Thế nhưng tôi không dám lên tiếng bóc mẽ vợ bởi chính tôi cũng là người đã từng phản bội cô ấy. Tôi biết cô ấy làm việc này để trả thù tôi nhưng thực sự nếu cứ tiếp tục thế này tôi không biết tôi sẽ chịu đựng được đến bao giờ nữa. Rồi cuộc hôn nhân của tôi sẽ đi đâu, về đâu đây. Tôi hoang mang lắm, xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT