Nàng chỉ cần chạm đúng điểm G này là chồng "sướng run" và lên đỉnh liên tục

( PHUNUTODAY ) - Nàng chỉ cần chạm đúng điểm G này là chồng "sướng run" và lên đỉnh liên tục - chị em phụ nữ nhớ giắt lưng.

phong-the

 

Trong khi giới y khoa và cả mọi người còn đang loay hoay đi tìm kiếm chính xác điểm G ở phụ nữ, nếu điểm G của phụ nữ vẫn còn nhiều tranh cãi và có nhiều định nghĩa khác nhau, thì không ít người cũng muốn biết đàn ông có điểm G không, và nếu có thì nó nằm ở đâu, để khi chạm đến sẽ gây hưng phấn dễ đạt cực khoái nhất?

Vùng mặt

Hôn môi là một cách thể hiện tình cảm không thể thiếu. Thường khi hôn, chị em thường để đàn ông chủ động, nhưng nếu một lần được nàng chủ động hôn say đắm thì chàng sẽ rất thích thú. Khuôn mặt của anh ấy vẫn còn hai nơi cần sự vuốt ve của bạn, đó là má và mũi. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ bờ môi của mình lên hai bên má chàng, bạn còn có thể khẽ cắn một cái lên mũi anh ấy, chàng sẽ rất bất ngờ đấy.

Cổ, gáy, tai

Theo một vài đánh giá, vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm mà người đàn ông khó có thể kiềm chế được.

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Đầu ngực

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới nhạy cảm ở vị trí này thôi nha, các quý ông nhà mình cũng khó có thể cưỡng lại ham muốn “chăn gối” khi bị đụng chạm vào đây. Chính vì vậy, hãy hôn lên phần ngực của chàng, sau đó mút đầu ti, hoặc cắn nhẹ vào nó. Vợ sẽ thấy người chồng mình nóng rực ngay lên thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link