Nàng chỉ cần làm điều này, đảm bảo khiến chồng "sướng tột đỉnh" khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Nàng chỉ cần làm điều này, đảm bảo khiến chồng "sướng tột đỉnh" khi quan hệ - giắt lưng ngay để cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ.

dieu-dan-ong-thich

 

Rất nhiều phụ nữ băn khoăn không biết khi lên giường người đàn ông thường thích phụ nữ làm gì nhất và làm gì để chàng hứng thú ‘chuyện ấy’.

Phô diễn khả năng tình trường

Nam giới thích được bạn tình khen ngợi khả năng tình trường của mình. Càng được khen là khỏe, là “giỏi” và có nhiều kĩ thuật “yêu” thì anh ấy lại càng thích thú. Do đó, hãy đừng quên những lời thán phục, cảm ơn chàng vì anh ấy đã cho bạn những màn yêu đương nóng bỏng và đầy mê say.

Vuốt ve, ấu yếm để tạo hưng phấn cho chàng

Những lúc chỉ có hai người, bạn nên chăm chỉ vuốt ve, ấu yếm chàng kể cả những lúc 2 vợ chồng đang ngồi nói chuyện bình thường để chàng luôn cảm thấy được bạn quan tâm, yêu chiều. Nếu có thể, hãy âu yếm chàng ở những vị trí nhạy cảm như bờ vai, sau cổ, hai bên tai, … những cử chỉ đơn giản như thế thôi nhưng chàng sẽ hiểu và đồng điệu với bạn ngay đấy.

Mạnh dạn tâm sự với chàng cảm nhận về chuyện ấy

Bạn có thể nói trực tiếp, nói qua điện thoại hay sử dụng tin nhắn đều mang lại kết quả. Hãy cho chàng hiểu bạn đã hạnh phúc như thế nào, bạn thích chàng làm như thế nào, bạn ấn tượng ra sao. Đừng ngại ngùng và đừng xem thường chuyện này nhé. Một khi nói với nhau về những đề tài gợi cảm như thế sẽ khiến chàng nhớ đến những phút giây hai bạn thăng hoa, hạnh phúc và chỉ muốn được bên bạn, gần gũi bạn ngay thôi. Đây cũng chính là cách giúp hai bạn hiểu nhau hơn và tìm được sự đồng điệu trong chuyện ân ái hơn nữa đấy.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link