Nàng hãy làm những điều này để quyến rũ chàng trong lần gặp gỡ đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Mọi phụ nữ luôn mong muốn mình thật hấp dẫn, quyến rũ trong mắt những người xung quanh. Vậy làm cách nào để phái đẹp gây ấn tượng với người đối diện trong lần gặp gỡ đầu tiên?

Nụ cười

Nụ cười là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt mỗi người, nó được xem như là vũ khí tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

Mỉm cười là dấu hiệu cho thấy bạn là người gần gũi, thân thiện, điều này sẽ giúp người đối diện cảm thấy thư thái, thoải mái hơn khi nói chuyện với bạn. Vậy nên đừng tiết kiệm nụ cười, nụ cười bạn không phải mất tiền mua, nhưng giá trị nó mang lại lớn lao vô cùng.

Luôn luôn "mồm năm miệng mười" sẽ chỉ khiến cho hình tượng của bạn trong mắt những người đối diện trở nên tồi tệ hơn. Ấn tượng về một người nói không ngừng nghỉ, nói liên tục, vừa to vừa nhiều, rối loạn và căng thẳng sẽ khiến họ "sợ" bạn, tránh phải tiếp xúc với bạn.

cach-noi-chuyen-vui-ve

Ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh

Một chiếc áo mới, một chiếc váy, một đôi dày, một kiểu tóc…tất cả đều có khả năng làm cho bạn thay đổi. Dân gian xưa đã từng nói: "Người đẹp vì lụa", vì vậy, nếu như bạn biết chọn cho mình một bộ đồ thích hợp, một cách trang điểm và một kiểu tóc thích đáng, bạn sẽ đẹp hơn, hấp dẫn hơn.

Nếu như bạn không biết cách ăn mặc, bạn chỉ biết "đắp" lên mình quá nhiều thứ đồ thời thượng mà người ta vẫn gọi là "mốt" thì bạn sẽ trở nên lố lăng, kệch cỡm. Như vậy, bạn không chỉ làm mất đi nét riêng của chính mình mà còn khiến cho người khác có cảm giác bạn chẳng biết tí gì về ăn mặc, về thời trang.

Biết cách giữ lại những nét đẹp của riêng mình, giấu đi một cách khéo léo nhưng khuyết điểm mới chứng tỏ bạn là một người phụ nữ đẹp và thông minh, đầy sức hấp dẫn.

"Đánh dấu" sự hiện diện của bạn với nước hoa

Ngoài trang phục thì chính hương thơm tươi mát của nước hoa có thể sẽ khiến bạn trông gợi cảm và cá tính hơn. Bạn có thể dùng nước hoa để "đánh dấu" sự hiện diện của mình trong tâm trí anh ấy. Mùi thơm đặc trưng toát ra từ cơ thể bạn có thể là "ám ảnh" đáng yêu và là sự liên kết bền chặt với bạn ngay cả khi bạn không ở bên cạnh anh ấy.

Sự tự tin

Nói về cái đẹp của phụ nữ thì không thể không nhắc đến sự tự tin. Tuy vậy có một ranh giới mỏng manh giữa tự tin và ngạo mạn mà ta cần phải làm rõ. Tự khoe khoang về bản thân, tìm kiếm sự khen ngợi của mọi người xung quanh để thỏa mãn cái tôi cá nhân là một hành động xấu xí khiến mọi người phát chán.

Sự tự tin ở đây chính là ở thái độ tích cực về bản thân, không phải muốn mọi người công nhận mình đẹp thế nào, giỏi ra sao… mà bản thân bạn trước hết phải tự hào về mình, về con người của mình hay những gì mình làm. Một phụ nữ không cần phải có sự xác nhận của mọi người để giúp cô ấy cảm nhận được cái đẹp của mình, hay nói cách khác, một phụ nữ có được sự tự tin sẽ luôn hấp dẫn hơn so với cô nàng luôn sống vì ý kiến của mọi người.

Dịu dàng mà vẫn hài hước dí dỏm

Dịu dàng là đức tính rất nhiều người phụ nữ có được. Thế nhưng bên cạnh nét dịu dàng vẫn nhận thấy được sự hài hước dí dỏm là điều ít người phụ nữ có được.

Sự dịu dàng là cần thiết. Thế nhưng quá dịu dàng bạn sẽ trở thành điệu, thành trầm, thành người quá ít nói. Sự hóm hỉnh không khiến cho bạn là hình ảnh toàn diện hơn trong mắt mọi người. Không những vậy, sự hóm hỉnh còn thể hiện bạn là một người thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi, có một phong cách hiện đại bên cạnh những nét đẹp truyền thống.

photo-1-1499262862123

Tạo ấn tượng bằng mái tóc của bạn

Hầu hết nam giới đều bị thu hút bởi một phụ nữ có mái tóc dày và bóng mượt. Thế thì tại sao bạn không làm cho mái tóc của mình trở thành một tâm điểm để thu hút sự chú ý của chàng?

Việc này hết sức đơn giản, chỉ cần bạn gội đầu thường xuyên để giữ cho mái tóc sạch sẽ. Chăm sóc để tóc mềm mượt và không bị chẻ ngọn, nếu có. Nếu bạn không thấy thoải mái với mái tóc dài, hãy cắt tóc hợp với khuôn mặt của bạn.

Giao tiếp bằng mắt

Khi bạn gặp ai đó lần đầu tiên, hãy nhìn vào đôi mắt của họ. Giao tiếp bằng mắt có thể giúp bạn thêm hấp dẫn với người đối diện. Đôi khi chỉ một ánh mắt trìu mến cũng khiến người đối diện cảm thấy trái tim mình như muốn tan chảy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn