Nàng "quỷ sứ" Kiều Như trong “Những phóng viên vui nhộn” giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của "sếp" Kiều Như đánh đá, khó tính trong phim " Những phóng viên vui nhộn" giờ ra sao?

kieu-nhu-phunutoday.vn 1

 Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật song Thạch Huyền luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình khi theo đuổi niềm đam mê. Nữ diễn viên Hà thành chia sẻ, khi bộ phim đầu tiên cô tham gia lên sóng, ông bà gọi điện báo cho cả họ để theo dõi. 

kieu-nhu-phunutoday.vn 2

 Sinh năm 1994, Thạch Huyền tham gia nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Khi được hỏi có bị bố mẹ cấm cản vì lo ngại những cám dỗ trong nghề, Huyền chia sẻ, khi còn học cấp 3, bố mẹ nghiêm khắc và quản rất chặt. Tuy nhiên, khi cô bắt đầu đi làm và tạo dựng được niềm tin, các phụ huynh lại trở nên tâm lý và thoải mái hơn rất nhiều.

kieu-nhu-phunutoday.vn 3

 Thạch Huyền nhận được sự quan tâm của khán giả qua vai diễn trong bộ phim Chỉ có thể là yêu và sitcom Hai trái tim vàng. Không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Thạch Huyền còn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng.

kieu-nhu-phunutoday.vn 4

 Ngoài diễn xuất, Thạch Thu Huyền còn thể hiện mình là một cô gái khá đa tài khi thử viết sách. Cuốn sách mang tên "Sợi Xích" là tác phẩm sách đầu tiên của Thu Huyền được phát hành đã thu hút không ít sự quan tâm của các độc giả trẻ trên cả nước và tạo ra nhiều cuộc tranh luận về nội dung trên các diễn đàn mạng. 

kieu-nhu-phunutoday.vn 5

  Song song với hai hoạt động đóng phim và viết sách, nữ diễn viên sinh năm 1994 thỉnh thoảng cũng nhận lời làm người mẫu ảnh, từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011 và lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

kieu-nhu-phunutoday.vn 6

 Để duy trì cùng lúc nhiều hoạt động, công việc như vậy, cô nàng quỷ sứ Kiều Như ngày nào đã phải rất tốn công sắp xếp quỹ thời gian của mình một cách thật hợp lý, có trình tự phù hợp cho các phần việc. 

kieu-nhu-phunutoday.vn 7

 Trải qua nhiều áp lực ở thời gian đầu, đến nay Thu Huyền đã có được sự tự tin, hoạt động năng nổ và dần quen mặt hơn với khán giả truyền hình Việt Nam khi thường xuyên có được những vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

kieu-nhu-phunutoday.vn 8

 Trước đây, trong thời điểm còn học lớp 12, mới tham gia vào "Những phóng viên vui nhộn", Thạch Thu Huyền từng tiết lộ rằng niềm đam mê nghệ thuật ban đầu chỉ là những sự trải nghiệm nhỏ là một sự mới mẻ mà bản thân muốn thử sức.

kieu-nhu-phunutoday.vn 9

 Nhưng sau vài năm, công việc diễn xuất đã trở thành thứ không thể thiếu đối với Thu Huyền, khiến cô dành nhiều tâm huyết và nguyện cống hiến rất nhiều. Thu Huyền tâm niệm cô sẽ theo đuổi niềm đam mê này bằng chính khả năng và công sức của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn