Nathan Lee sợ hãi khi trộm đột nhập biệt thự dù có bảo vệ túc trực 24/24

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ cảm thấy bất ngờ vì nơi anh sinh sống luôn có bảo vệ túc trực 24/24 vẫn bị trộm đột nhập bẻ khoá.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nathan Lee bất ngờ chia sẻ ngôi biệt thự của mình bị trộm đột nhập bẻ khóa. Theo đó,  tối 7/7, trong lúc anh đi diễn từ thiện cùng gia đình và em gái, căn biệt thự của anh đã bị trộm đột nhập, thậm chí bẻ khoá để đột nhập vào nhà.

nathan-lee-bi-trom-be-khoa-nha-khi-di-dien-tu-thien 1

 Chia sẻ của Nathan Lee

“Tôi đã rất sốc vì quanh khu vực nhà tôi sinh sống luôn có bảo vệ túc trực 24/24, thậm chí được lắp camera an ninh kiểm soát gắt gao. Vậy mà khi về tới nhà, khoá của nhà tôi đã bị kẻ gian cắt gãy”, Nathan Leen nói.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cảm thấy may mắn khi không bị tổn thất về vật chất, bởi nhà anh có hệ thống báo động và chiếc khoá bị cắt chỉ là khoá phụ. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn khẳng định từ nay trở đi sẽ tăng cường an ninh để trường hợp này không bị tái diễn.

nathan-lee-bi-trom-be-khoa-nha-khi-di-dien-tu-thien 2

 Nathan Lee cùng em gái xinh đẹp của mình

Nathan Lee chia sẻ, do từ nhỏ anh đã sinh sống tại nước ngoài nên không có thói quen giữ tiền mặt hay của cải, vật chất giá trị trong nhà. Thứ duy nhất anh trưng bày trong căn hộ của mình là bộ sưu tập cây cảnh, các loại ly tách với hình dạng đặc sắc và bộ đồ chơi được đặt mua từ nước ngoài.

Trước đó, Nathan Lee  xuất hiện tại sự kiện cùng em gái ruột xinh đẹp như hotgirl. Em gái Nathan Lee 23 tuổi tên là Trang Ly, một nhà thiết kế, họa sĩ tại Canada. Nam ca sĩ còn có 3 cậu em trai mà theo như anh ''tự thú'', “em tôi đứa nào cũng đẹp, có thằng anh là xấu nhất”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link