Rộ tin U23 Việt Nam vào TPHCM, Tóc Tiên và Hương Giang Idol bất ngờ 'bức xúc' điều này!

( PHUNUTODAY ) - Rộ tin U23 Việt Nam vào TPHCM vào ngày 4/2, Tóc Tiên và Hương Giang Idol bất ngờ bày tỏ 'bức xúc' vì điều này!

Dù Vòng Chung kết U23 Châu Á đã khép lại từ tuần trước nhưng tới thời điểm này, sức hút của U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi trên khắp mạng xã hội lẫn các mặt báo đều là tin tức, hình ảnh của những người hùng thể thao.

Sắp tới đây, người dân TP.HCM sẽ được gặp gỡ các chàng trai trong đội tuyển U23 Việt Nam. Theo kế hoạch dự kiến sẽ là vào ngày 4/2 tại sân vận động Thống Nhất. Thông tin này khiến người dân vô cùng háo hức và nóng lòng chờ đón.

toc tien noi ve u23 viet nam (1)
 Hương Giang Idol và Tóc Tiên 'bức xúc' vì U23 Việt Nam vào TP.HCM?

Tuy nhiên, Tóc Tiên lại thu hút nhiều sự chú ý khi nửa đùa, nửa thật về độ hot của các chàng trai trên trang cá nhân: "Nghe tin U23 vào Sài Gòn mà rưng rưng. Dù yêu các em lắm nhưng vẫn mong các em về sớm, nghỉ ngơi, để bọn chị còn ra bài mới".

Đồng quan điểm với Tóc Tiên, bên dưới phần bình luận, Hương Giang Idol cũng hài hước đáp lại: “Đồng ý với Tiên nhé! Bữa giờ Giang đã không quan tâm, không tranh làm người yêu của mấy em này, vậy mà mấy ngày nay các em vẫn cứ chiếm spotlight khắp nơi. Có cho người ta tập trung đi thi Hoa hậu không thì bảo”.

Chỉ riêng Tóc Tiên và Hương Giang lại có suy nghĩ khác. Hai người đẹp mong các cầu thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Sức nóng dữ dội của U23 khiến Tóc Tiên đùa vui rằng cô không thể ra sản phẩm mới giữa thời điểm này. Còn Hương Giang cũng hài hước cho rằng nếu U23 "đổ bộ" TP.HCM thì làm sao người đẹp có thể đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

toc tien noi ve u23 viet nam (2)
 

Đại diện Tóc Tiên cũng cho hay, dòng chia sẻ của giọng ca 'Ngày mai' khá hài hước nhưng đó cũng là nỗi lòng của nhiều nghệ sĩ. Bởi hơn một tuần qua, việc U23 Việt Nam quá “hot” và “chiếm sóng” khắp các kênh truyền thông, mạng xã hội đã ảnh hưởng không nhỏ đến những nghệ sĩ có kế hoạch ra mắt dự án mới vào thời điểm này. Họ sợ khán giả quá mải mê với quả bóng, với những người hùng thể thao mà quên mất các bài hát, các MV của mình.

Có vẻ như Tóc Tiên và Hương Giang Idol đang “nói hộ nỗi lòng” cho nhiều nghệ sĩ khác?

Xem thêm:

1. Sau clip hát ngẫu hứng của cầu thủ U23 Việt Nam, Diva Mỹ Linh bất ngờ phản ứng gây 'sốc' thế này!

2.  Bỏ theo dõi hết tất cả các mỹ nhân showbiz, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam lại bất ngờ 'thèm' muốn điều này!

3. Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai từ chối 'gái hư' Angela Phương Trinh gây sốc cộng đồng mạng?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn